Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 3/2024 hung tinh chiếu mệnh, 3 con giáp này vận trình xuống dốc, chịu đủ khó khăn

Chủ Nhật, 03/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 3/2024. Bạn làm gì cũng phải cẩn thận trước sau, chớ nên lơ là kẻo phạm phải lỗi sai khó lòng sửa chữa.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tháng 3/2024 một phần là do bạn rất dễ nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, tự đẩy bản thân vào bế tắc. Để giải quyết vấn đề trong công việc tốt hơn, bạn cần điều chỉnh tâm lý, nâng cao khả năng tập trung, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc hơn. 
 
Con giap xui xeo thang 3/2024

Con giáp xui xẻo tháng 3/2024


Đồng thời trong quá trình làm việc hàng ngày, bản mệnh cũng nên chú ý cách nói năng, hành xử của mình để không vướng thêm vào nhiều chuyện rắc rối. Đôi khi bạn có thể cảm thấy cuộc sống và công việc đều đều quá mức buồn tẻ, nên tự tìm kiếm niềm vui để lên “dây cót” tinh thần.
 
Tháng này không có lợi cho việc làm ăn hay kinh doanh, đầu tư quá lớn, độ mạo hiểm và rủi ro cao. Bạn chỉ nên tiếp tục công việc, dự án hiện tại mà thôi.
  
Ngoài ra, bạn còn có thể gặp một số rắc rối do chi tiêu gia đình tăng cao hoặc xuất hiện các khoản chi khẩn cấp. Bạn cần đảm bảo ngân sách và kế hoạch chi tiêu của mình để tránh cảnh cháy túi.
 
Trong gia đình, bản mệnh cần trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn, tình cảm thiếu sự lãng mạn và chia sẻ thì khó tránh phai nhạt. Đừng để quan hệ đôi bên ngày càng trở nên xa cách.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tháng này, khối lượng công việc của người tuổi Ngọ tăng mạnh, có nhiều mục tiêu bạn đặt ra từ trước đó sẽ không thể thực hiện một cách suôn sẻ, đã vậy bạn còn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối xảy ra xung quanh mình.
 
Con giap xui xeo thang 3
 
Bên cạnh đó, bạn còn có thể gặp bất lợi trong các mối quan hệ xã giao do tiểu nhân quấy phá, đâm sau lưng. Nếu bạn không có lòng đề phòng sẽ rất dễ khiến công việc mình thực hiện thường xuyên gặp phải rắc rối.
 
Trong chuyện làm ăn, bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách cản trở con đường kiếm tiền làm giàu.
 
Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo, tin vào những lời hứa hẹn về lợi ích ngắn hạn của bất cứ ai.
 
Dù công việc bận rộn, tinh thần bất ổn khiến người tuổi Ngọ khó tiết chế cảm xúc nhưng bạn đừng nên những cảm xúc tiêu cực bên ngoài về trút lên người nhà, khiến những người gần gũi nhất với mình phải chịu tổn thương.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024.
 

3. Tuổi Dậu

 
Tháng này các kế hoạch bị đảo lộn, thường xuất hiện những sự cố, sai sót nửa chừng, vì thế người tuổi Dậu sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian và công sức để khắc phục.
 
Con giap xui xeo
 
Đã vậy, các mối quan hệ nhân duyên còn có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh thường xuyên phải đối mặt với cạnh tranh trong cả nội bộ lẫn bên ngoài. 
 
Con giáp xui xẻo tháng 3/2024 này hãy chú ý tới cách cư xử của mình trong phạm vi công việc, chớ nên ôm tâm lý hơn thua, tranh cãi tới cùng, bởi sau cùng chính bạn cũng chẳng được lợi lộc gì, lại còn dễ đẩy mình vào cảnh tai tiếng thị phi, nghiêm trọng còn mất vị trí mong ước.
 
Đối với người làm kinh doanh, tình hình buôn bán cũng gặp nhiều khó khăn do thị trường ngày càng bão hòa. Ngoài ra, bạn còn phải chịu những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh và những kẻ ghen ăn tức ở, khiến tiền càng khó chảy về túi hơn.
 
Trên phương diện tình cảm, tháng này có thể xuất hiện kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại. Các cặp đôi dù có giận hờn, chiến tranh lạnh cũng không nên tìm đến người ngoài kẻo phạm sai lầm khó sửa chữa.
 
Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X