Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp bị hung tinh chiếu vận, tháng 3/2023 sự nghiệp tình duyên đều lỡ dở

Thứ Bảy, 04/03/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 3/2023. Bạn làm việc gì cũng khó đạt được kết quả như ý, tuy nhiên đừng vì thế mà nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng.
 

1. Tuổi Sửu

 
Tháng 3 này, người tuổi Sửu thường xuyên lơ đãng, thiếu tập trung trong công việc. Mỗi ngày đi làm, bạn đều cảm thấy mệt mỏi, không muốn bắt tay vào làm việc gì, vì thế mà bạn rất dễ tạo ra lỗi sai, mất thêm công sức khắc phục và làm xấu đi hình ảnh của bản thân.
 
Con giap xui xeo thang 3/2023

Tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tháng 3/2023


Người làm công ăn lương cần hài lòng với mức lương cứng ở hiện tại. Hãy làm việc cẩn thận hơn để không vướng phải lỗi sai, mất tiền bạc đền bù thiệt hại.
 
Với người làm ăn kinh doanh, hoạt động cạnh tranh không diễn ra suôn sẻ được đúng như mong muốn của bạn. Thời điểm này, bạn thường chậm chân hơn so với đối thủ, không dám nắm bắt các cơ hội nên việc gì cũng chỉ ở lưng chừng.
  
Tình hình sức khỏe giảm sút cũng sẽ khiến con giáp xui xẻo tháng 3/2023 này tốn thêm một khoản tiền để chạy chữa. Vì vậy, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không tiêu pha tiền bạc lãng phí và nhớ để dành một khoản tiền tiết kiệm.
 
Thời điểm này, quan hệ giữa vợ chồng bạn cũng đang có dấu hiệu ngày một xa cách. Hai người đều quá bận rộn với công việc của bản thân nên chẳng còn thời gian quan tâm đến nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, dần dần, hai người sẽ cảm thấy mình có thể sống mà chẳng cần đến nửa kia. 

Xem thêm: Cách đổi vận năm 2023 cho 12 con giáp.
 

2. Tuổi Thìn

 
Trong khoảng thời gian đầy rẫy nguy cơ như thế này, người tuổi Thìn không nên đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai, việc hợp tác lại càng cần phải đề phòng. Đứng trước lợi ích, có những kẻ sẽ sẵn sàng lợi dụng bạn để thu về cái lợi cho bản thân mình. 
 
Con giap xui xeo thang 3
 
Người làm kinh tế cần phải cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ cũng như việc kí kết hợp đồng với đối tác. Những kẻ xấu bụng có thể lợi dụng sự lơ là của bạn để gây ra thiệt hại.
 
Việc hợp tác làm ăn với bạn bè, người thân trong tháng này cũng nên tránh bởi sẽ có nhiều bất trắc xảy ra, khiến đôi bên vừa mất tiền lại vừa gây sứt mẻ quan hệ. 
 
Trong chuyện tình cảm, người còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, bạn chớ nên vội vàng đặt lòng tin vào ai, người càng giỏi nói lời ngon tiếng ngọt lại càng cần phải đề phòng. Hãy tiếp tục cho đôi bên thời gian tìm hiểu nhau trước. 
 
Người đã lập gia đình lại càng cần phải cẩn thận trước những đối tượng tiếp cận. Bạn cần phải vạch rõ giới hạn với người khác để vừa tránh những tổn thương cho nửa kia, vừa tránh những lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp của mình. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần nhận thức được các khuyết điểm của mình để sửa chữa trước khi lên tiếng trách móc người khác. Chớ tự coi mình là người giỏi giang nhất, bởi thái độ cứng đầu cứng cổ khiến bạn không thể nào ý thức được sai lầm của bản thân để thay đổi kịp thời. 
 
Con giap xui xeo
 
Ngoài ra, bản mệnh còn phải đối diện với sự bon chen, cạnh tranh khá gay gắt của bạn bè, đồng nghiệp. Một số người phải nhận nội dung công việc mới hoặc bị điều chuyển công tác nên mất nhiều thời gian, công sức để làm quen.
 
Với người làm ăn, con giáp xui xẻo tháng 3/2023 này dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng và đối tác, khiến các công việc đang tiến hành lâm vào bế tắc. Bạn cần phải có cách xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh, nếu không vừa hao tiền tốn của lại vừa gây ảnh hưởng danh tiếng.
 
Con đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng khó có tin vui trong tháng 3 này. Các cặp vợ chồng thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng bởi bạn thường đổ những điều bất mãn, bức xúc ngoài xã hội lên đầu người ấy.
 
Nếu còn trân trọng những gì mà mình đang có, bạn nên thay đổi cách hành xử của mình. Việc trút giận lên đối phương chỉ khiến lứa đôi ngày càng xa cách, thậm chí khiến kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân mà thôi. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X