Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn dồn dập đổ xuống đầu 3 con giáp xui xẻo nhất tháng 3/2022 này

Thứ Sáu, 04/03/2022 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 3/2022, bởi bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong khoảng thời gian này, tuy nhiên, đừng để khó khăn hạ gục bạn nhé.
 

1. Tuổi Thìn

 
Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 3/2022 tuổi Thìn. Thời điểm này, khối lượng công việc ngày càng tăng, kèm theo đó là áp lực tiến độ khiến tinh thần của bản mệnh bị ảnh hưởng nặng nề.

Con giap xui xeo thang 3/2022
 
Tâm trạng bất ổn, vui buồn thất thường sẽ dễ dẫn đến vạ miệng nếu bạn không kiểm soát được bản thân. Do đó khi xử lý công việc, bạn cần đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là khoa trương, ngạo mạn.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cần tính toán thận trọng hơn, để ý tới các con số trong hợp đồng, tránh sai sót nếu không sẽ phải bỏ tiền túi ra đền bù. Những hạng mục quy mô lớn hay giàu tính mạo hiểm có thể không quá thích hợp trong tháng này.

Nếu trong tháng có nhận được lời nhờ vả, vay mượn hay rủ rê đầu tư tiền từ người khác, bạn nên hết sức thận trọng, chớ vì cả nể mà mất cả tiền và mối quan hệ.

Vận trình tình cảm cũng không hề khả quan khi người độc thân cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó. Với các cặp đôi, cũng vì quá mải mê với công việc nên bạn chẳng còn tâm trạng nào để ý tới chuyện tình cảm của mình.

Xem thêm: Tháng xui xẻo của 12 con giáp năm 2022.
 

2. Tuổi Dậu

 
Trong tháng 3 này, do bị hung tinh ảnh hưởng, người tuổi Dậu không có ý hại người nhưng lại dễ bị người hại, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu.

Con giap xui xeo thang 3
 
Dù bản thân luôn tâm niệm không xen vào chuyện không liên quan đến mình nhưng con giáp này luôn bị kéo vào vòng xoáy cạnh tranh, đấu đá một cách vô tình.

Thêm vào đó, do tâm lý bất ổn nên bản mệnh có xu hướng tự thu mình lại, tránh đám đông. Tâm tư tình cảm không thoải mái cũng là một nguyên nhân kéo hiệu quả công việc giảm sút.

Người làm đầu tư càng phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Hãy chú ý quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu quả khi “giao trứng cho ác”.

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu xuất hiện một vài mâu thuẫn, trục trặc. Nhất là những cặp yêu xa, thời gian dành cho nhau không nhiều, xa mặt cách lòng, tình cảm cứ thế nguội dần.

Các cặp vợ chồng cũng khó tránh khỏi cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Nhiều muộn phiền về tâm lý khiến con giáp này sinh giận hờn, khơi mào chiến tranh với bạn đời. 
 

3. Tuổi Sửu

 
Những thành tích mà người tuổi Sửu gặt hái được lại chính là nguyên nhân khiến bạn dễ rơi vào tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân sẵn lòng ghen ghét.

Con giap xui xeo
 
Tình trạng tranh quyền đoạt thế hay cạnh tranh không lành mạnh có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu bạn không nhanh chóng xử lý hết những vấn đề đó thì e rằng họa thị phi khó tránh.

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu đang có dấu hiệu giậm chân tại chỗ khi các nguồn thu nhập chính và phụ đều không tăng đáng kể. Bản mệnh cần có cách cân đối chi tiêu, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi.

Đồng thời, tốt hơn hết con giáp xui xẻo tháng 3/2022 này nên tập trung thời gian làm công việc chính, đừng ôm đồm quá nhiều việc phụ mà ảnh hưởng chất lượng việc chính.

Trên phương diện tình cảm, người đã kết hôn cẩn thận đào hoa dữ phá hỏng hạnh phúc gia đình. Nếu đôi bên có điều gì mâu thuẫn thì cần nhanh chóng giải quyết, chớ để cho kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.

Với người độc thân, nếu chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, bạn cũng nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình, thậm chí còn ảnh hưởng tới danh tiếng bản thân.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X