Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo tháng 3/2021 bị hung vận bao vây, đừng để sự nóng giận chi phối

Thứ Tư, 03/03/2021 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tháng 3/2021 cần phải cẩn thận trong từng đường đi nước bước. Đừng để sự nóng giận chi phối khiến mọi chuyện càng lâm vào bế tắc.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xủi xẻo tháng 3/2021 này, đặc biệt là trong chuyện chi tiêu.

con giap xui xeo thang 32021
 
Bên cạnh việc tiêu tiền hợp lý, tiết kiệm, bạn cũng nên cẩn thận kẻo vướng vào những tranh cãi về tiền bạc vì sự thiếu rõ ràng, minh bạch. Bạn bè hay mượn mượn tiền cũng cần ký giấy để đảm bảo để hạn chế tối thiểu rắc rối về sau, vừa mất tiền vừa mất các mối quan hệ.

Với người làm ăn kinh doanh, khi đứng trước những cơ hội kiếm tiền, bạn chớ nên quá đa nghi cộng thêm cứng đầu, khiến thời cơ trôi đi mất.

Trong chuyện tình cảm, theo vận hạn 12 con giáp tháng 3/2021, bạn đang quá tập trung vào sự khác biệt giữa hai người mà quên đi rằng cả hai từng có nhiều giây phút vui vẻ bên nhau.

Hãy nghĩ tới những điều nhỏ nhoi, ý nghĩa mà đối phương cố gắng vun vén cho tình cảm của hai người và trân trọng điều đó chứ không phải cứ mãi mơ mộng về những điều “đao to búa lớn”.
 

2. Tuổi Mão

 
Tuổi Mão làm việc gì cũng cần phải tập trung, bởi nếu bất cẩn thì bạn rất dễ mắc phải sai sót. Với giấy tờ quan trọng thì nên kiểm tra cẩn thận rồi mới gửi đi, thậm chí có những việc tưởng như quen thuộc bạn vẫn phải soát lại lỗi.

Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này đó là việc công và tư phải phân minh thì bạn mới có thể làm việc tốt được.

Trong các mối quan hệ tình cảm, đừng quá tự tin là mình có thể kiểm soát hết tất thảy mọi thứ, nhất là người độc thân đừng nghĩ rằng mình có thể hẹn hò được nhiều người cùng một lúc, bởi cuối cùng có thể bạn sẽ mất đi người yêu bạn chân thành nhất.

Ngược lại, một số người dường như đang xây lên một bức tường vô hình ngăn cách giữa mình và mọi người xung quanh. Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn thường phải suy xét rất kỹ lưỡng trước khi kết thân với người khác.
 

3. Tuổi Tị

 
Tháng 3 này, người tuổi Tị có thể phải đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi, nếu không kiểm soát tốt thì chuyện bé sẽ xé ra to, thậm chí vướng phải những tranh chấp liên quan đến pháp luật.

cg xui xeo thang 3
 
Hãy thật khéo léo và kiên nhẫn để xử lý mọi chuyện cho tốt. Thái độ của bạn khi đối diện với rắc rối chính là yếu tố khiến người khác có đánh giá cao bạn hay không đấy.

Trên phương diện tình cảm, mgười độc thân dù cố gắng mở lòng để đón nhận các mối quan hệ mới nhưng dường như không có ai mang lại cho bạn đủ sự tin tưởng cần thiết.

Với những cặp đôi tuổi Tị, bản mệnh dễ rơi vào thế đối đầu với nửa kia của mình. Thời gian này, tranh cãi có thể nổ ra nhưng đôi bên đừng cố gắng phân bua đúng sai làm gì. Hãy để cơn nóng giận của cả hai dịu lại trước khi nói chuyện lại một lần nữa.
 

4. Tuổi Dậu

 
Theo tài lộc của 12 con giáp tháng 3/2021, nguồn thu nhập của người tuổi Dậu có dấu hiệu chững lại vì bản mệnh không muốn vất vả để tìm cách gia tăng thu nhập như trước.

Quá tự tin vào bản thân nên lúc này bản mệnh thiếu sự lắng nghe những lời khuyên từ người có kinh nghiệm và làm mọi việc theo cảm tính. Nếu cứ tiếp diễn tình hình này thì bạn sẽ rất dễ rơi vào cảnh mất tiền, hoặc là các khoản đầu tư sẽ không có tiến triển nào đáng kể.

Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu lúc này cũng khá đáng ngại khi mà bản mệnh và một nửa của mình thiếu đi sự lắng nghe, chia sẻ, khiến cho những xung đột giữa hai người có dấu hiệu gia tăng.

Người độc thân lúc này đừng kỳ vọng quá vào mối quan hệ mới quen và vội vàng tin vào những lời tán tỉnh của đối phương. Dù làm theo tiếng gọi trái tim thì tuổi Dậu cũng nên lý trí một chút để hạn chế rắc rối ở mức tối thiểu nhé.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X