Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Quả tạ chiếu xuống, 4 tuổi này áp lực tứ phía, tiềm tàng nguy cơ thị phi, mất tiền trong tháng 2/2023 này!

Thứ Sáu, 03/02/2023 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tháng 2/2023, bạn cần phải hết sức cẩn thận trước các nguy cơ. Chỉ cần sơ suất một chút thôi, bạn sẽ khiến mình vướng nhiều rắc rối.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo tháng 2/2023, người tuổi Dần cần nhắc nhở mình đừng hành xử kiêu ngạo. Đừng vì chút thành công mà bắt đầu nói những lời không hay như phủ định công sức của người khác hoặc chê bai người kém hơn mình, nếu không, bạn có thể vướng vào thị phi, điều tiếng.
 
Con giap xui xeo thang 2/2023

Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 2/2023


Ngoài ra, bản mệnh cũng có xu hướng chi tiêu mất kiểm soát trong tháng này. Nhiều khi, bạn mua sắm nhiều hơn để bù đắp cho cảm giác trống trải trong lòng. Đó cũng là lúc bạn dễ phạm sai lầm trong khía cạnh tài chính.
 
Nếu có thể, hãy để một khoản nhất định cho việc chi tiêu, tiêu hết số đó thì dừng lại, có như thế bạn mới có thể kiểm soát tốt các khoản thu - chi của mình, không đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 
Trong gia đình, có thể vì say sưa với các cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác nên bạn thường xuyên về muộn hoặc trong tình trạng thiếu tỉnh táo. Đó là lý do người ấy cảm thấy không vui, hay trách móc khiến tình cảm thêm phần căng thẳng trong tháng này.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn thường tỏ thái độ không hài lòng với cách sắp xếp công việc của lãnh đạo. Tuy nhiên, người làm ở cấp quản lý thường không thích những ai làm trái ý mình, do đó, bạn nên khéo léo hơn trong cách hành xử nếu không muốn quan hệ đôi bên ngày càng căng thẳng.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh nên tránh xung đột càng xa càng tốt vì bản chất của bạn không phải là người thích đối đầu hay gây chiến. Hãy cố gắng giao tiếp và cư xử tốt với mọi người mỗi ngày để tránh khiến chính mình và người khác tổn thương. 
  
Tình cảm lứa đôi có phần sa sút khi bạn và người ấy không có nhiều thời gian ở bên nhau, hơn nữa cả hai cứ ở gần là lại mâu thuẫn.
 
Bạn nên nhìn nhận lại xem mình đã làm sai điều gì và cố gắng cải thiện, đừng đổ lỗi cho đối phương khi chính bạn cũng có những thiếu sót. Ngoài ra, khi gặp vấn đề, bạn có thể tìm người có kiến thúc để tâm sự, giải tỏa áp lực trong lòng.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2023.
 

3. Tuổi Thân

  
Người tuổi Thân gặp phải khá nhiều rắc rối ở nơi làm việc. Thậm chí còn có tiểu nhân quấy phá hoặc có người đặt điều vì ghen tị với thành tích của bạn xuất hiện, khiến bạn phải dành toàn bộ thời gian và sức lực để giải quyết những rắc rối.
 
Con giap xui xeo
 
Ngoài ra, bản mệnh thường thể hiện mình là người "đa năng", việc gì cũng cố gắng làm nhưng chính vì thế mà bạn sẽ có cảm giác quá tải. Hãy sắp xếp công việc hợp lý hơn và biết lượng sức mình.  
 
Trong chuyện tình cảm, nhiều cặp đôi không hài lòng với kết quả mối quan hệ hiện tại đem lại. Bạn hay thay đổi ý kiến đột ngột nhưng đến khi xảy ra vấn đề lại đổ lỗi cho đối phương. Đã đến lúc bạn cần nhận ra những sai lầm của mình và sửa đổi trước khi quá muộn.
 
Người độc thân dường như bị ám ảnh bởi người yêu cũ và cảm thấy khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Để có thể đón nhận hạnh phúc, bạn nên để quá khứ lại sau lưng và cho người khác cơ hội yêu thương mình.
 

4. Tuổi Dậu

  
Người tuổi Dậu có dự định đầu tư, kinh doanh trong tháng 2 này, tuy nhiên bạn nên thận trọng trước mọi lựa chọn, bởi đây không phải là thời điểm phù hợp để sử dụng đồng vốn cho các hoạt động không rõ ràng.
 
Hãy để một thời gian sau khi bạn bình tĩnh hơn mới ra quyết định. Khi bạn tìm hiểu đủ thông tin, biết mọi thứ một cách ngọn ngành thì việc đầu tư, kinh doanh mới thuận lợi.
 
Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo tháng 2/2023 này dễ lâm vào bế tắc. Bạn càng kỳ vọng nhiều sẽ càng thất vọng nhiều hơn.
 
Người độc thân thường chờ đợi sự chủ động đến từ người khác và luôn quá thận trọng với cảm xúc của mình, vì thế mà bạn thường cảm thấy căng thẳng. Những người đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian cho người thân và cho họ biết bạn quan tâm đến họ nhiều như thế nào.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X