Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 12/2023 hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo ập tới, 4 con giáp này làm gì cũng khó thành

Thứ Năm, 05/12/2019 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tháng 12/2023 này. Nhiều nguy cơ đang rình rập, tốt nhất bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng.
 

1. Tuổi Dần

 
Xin chia buồn với người tuổi Dần vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 12/2023 này. Nhiều người sẽ cảm thấy bị mất phương hướng với những kế hoạch của riêng mình, tuy nhiên bạn càng vội vàng, càng muốn đẩy nhanh tiến độ thì càng không đạt được kết quả như mong muốn.
 
Con giap xui xeo thang 12/2023
 
Vì vậy, hãy chấp nhận việc bản thân chậm hơn một chút so với trước đây, hoàn toàn tập trung vào những gì bạn có thể giải quyết ngay trước mắt, thay vì đâm đầu vào mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải. 
 
Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu giậm chân. Bạn sẽ không thể thoải mái tiêu dùng được như trước bởi không có khoản thu nào tăng đáng kể trong tháng này. Lúc này, bạn cần phải thích nghi với hoàn cảnh, dành thêm thời gian học hỏi kiến thức mới.
 
Đặc biệt, bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính, không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh hay cố gắng thay đổi nhanh chóng hoàn cảnh hiện tại. Điều quan trọng cần nhất lúc này là quan sát biến động thị trường.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ không tìm được cảm hứng trong công việc trong tháng này, thậm chí, có những thời điểm bản mệnh sẽ phải đối mặt cuộc tranh cãi khá lớn, khiến bạn chẳng thể tập trung làm gì hết. 
 
Bạn sẽ có xu hướng bực bội, nóng vội và muốn nhanh chóng đưa ra quyết định. Tuy nhiên, hãy cố gắng giải quyết mâu thuẫn bằng phương pháp hòa giải, tránh gây thù chuốc oán với mọi người.
 
Ngoài ra, trong thời điểm tiền bạc chưa chảy về túi, hãy quản lý cẩn thận ví tiền của mình và cân nhắc kỹ trước khi mua sắm, nếu không bạn dễ rơi vào tình trạng "vung tay quá trán" nhưng không hề nhận ra.
 
Phương diện tình duyên cũng bất ổn vì bản mệnh dễ trở nên nóng nảy và thiếu kiên nhẫn. Đừng để những lời nói và hành động thiếu suy nghĩ của mình phá hỏng những gì cả hai đã gắng vun đắp, xây dựng. 

Xem thêm: Sự bình yên trong tâm hồn 12 con giáp.
 

3. Tuổi Mùi

 
Là con giáp xui xẻo tháng 12/2023, người tuổi Mùi cần phải cẩn thận vì những nguy cơ về tài chính có thể tìm đến bất cứ lúc nào. 
 
Những sai sót trước đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những tổn thất hiện tại, khiến tiền bạc và cả danh tiếng của bạn tan biến trong ngay trước mắt nếu bạn không thận trọng.
 
Con giap xui xeo thang 12
 
Vì thế, trong tháng này dù bạn đang ít hay nhiều tiền đều ưu tiên các giải pháp an toàn, tránh sử dụng tiền bừa bãi, ngay trong việc mua gì cũng phải cân nhắc kỹ trước sau.
 
Trong gia đình, bạn đang thiếu đi sự lắng nghe chỉ vì bạn đang bận và luôn thiếu thời gian. Để tránh người ấy hiểu lầm thì bạn không nên nói dối để giấu giếm những vấn đề bản thân đang gặp phải. 
 
Nếu không hài lòng điểm nào của đối phương cũng phải khéo léo khi nhắc nhở. Ngoài ra, hãy bao dung hơn với đối phương, cho người ta chút không gian riêng và nên tôn trọng các quyết định của đối phương hơn.
 

4. Tuổi Thân

 
Tháng này, người tuổi Thân dễ bị đồng nghiệp, đối tác "chơi xấu" khiến bạn phải chịu thiệt hại lớn. Vì vậy, bạn nên luôn cảnh giác, đề phòng, tránh bị rơi vào những cái bẫy của kẻ xấu.
 
Một số người có thể nhận thấy một vài dự án cá nhân của mình đang vượt ngoài tầm kiểm soát. Nếu nguồn lực của bạn đang cạn kiệt, bạn nên cân nhắc thu hẹp quy mô dự án, đừng quá cứng đầu cứng cổ kẻo cuối cùng lại xôi hỏng bỏng không. 
 
Với những người làm đầu tư kinh doanh, hãy cân nhắc kỹ và lên kế hoạch cụ thể để đảm bảo tiền vốn của mình bởi có những mối đầu tư thoạt nhìn triển vọng nhưng thực chất tràn đầy nguy cơ, đừng mạo hiểm nếu không có chuẩn bị.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung cũng chưa có nhiều điểm sáng. Tháng này bạn quá bận rộn cho công việc nên chẳng còn thời gian cho các mối quan hệ quanh mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X