Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tháng 12/2022, tháng cuối năm đối đầu nghịch cảnh

Thứ Ba, 29/11/2022 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 12/2022. Nhiều sự cố ngoài ý muốn xảy ra là lúc bạn cần vực dậy tinh thần, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
  

1. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là con giáp xui xẻo tháng 12/2022, chính vì vậy mà bạn có thể cảm thấy nhiều công việc không tiến triển được như ý muốn của mình. Công việc ngập đầu ngập cổ khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí cảm thấy căng thẳng, stress.

Con giap xui xeo thang 12/2022

Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 12/2022


Tuy nhiên, khi khó khăn xuất hiện, bạn chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc, bởi từ bỏ sẽ khiến công lao từ trước đến nay của bạn trở thành uổng phí. Trong bất kì tình huống nào, bạn cũng hãy cổ vũ bản thân tiến về phía trước, chỉ khi cố gắng thì bạn mới có thể bứt phá.
 
Chuyện kiếm tiền cũng khá khó khăn khi bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Người khác có thể giở trò chơi xấu khiến các kế hoạch của bạn chẳng thể tiến triển thuận lợi như dự kiến.
 
Tốt nhất, bạn cần chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho mọi biến động, đồng thời dành thời gian nhìn nhận, đánh giá những gì mình đã và đang làm để rút kinh nghiệm lần sau.

Xem thêm: Tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp.
 
Trong gia đình, để quan hệ vợ chồng không rơi vào cảnh rạn nứt thì bạn chớ nên trút những bất mãn mà mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu người ấy. Cách hành xử nóng nảy, vô lý của bạn rất dễ khiến cho nửa kia phải chịu tổn thương. 
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ gặp phải xui xẻo trong tháng này là do bạn thường xuyên hành xử một cách nóng nảy, cực đoan, chuyện bé xé ra to, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy không thoái mái.
 
Con giap xui xeo thang 12
 
Rất có thể, bạn sẽ vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân, khiến kẻ đó tìm cơ hội bạn sơ hở để hãm hại, gây rắc rối cho bạn.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng cần nhắc nhở mình hết sức cẩn thận trong mọi quyết định. Có những mối đầu tư tưởng chừng béo bở nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bạn cần kiểm chứng mọi thông tin kĩ càng, tìm hiểu kĩ đối tác của mình trước khi góp vốn.
 
Đáng buồn hơn, tháng cuối cùng của năm, mối quan hệ của vợ chồng bạn lại lâm vào bế tắc. Khi cảm thấy không hài lòng với người ấy chuyện gì, bạn cần trao đổi thẳng thắn chứ không phải giữ trong lòng, đợi đến khi có điều kiện thì nói bóng nói gió.
 
Người độc thân rất có thể sẽ lâm vào những mối quan hệ rắc rối, phức tạp bởi bản tính trăng hoa đa tình. Thái độ thiếu chân thành sẽ khiến bạn quen biết với nhiều đối tượng vui chơi qua đường, cuối cùng rước lấy nhiều chuyện phiền nhiễu.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi cũng là con giáp xui xẻo tháng 12/2022, nhưng khi nhiều kế hoạch không tiến triển như ý muốn cùng là lúc bạn cần dành thời gian nhìn nhận lại bản thân. 
 
Con giap xui xeo
 
Với người làm công ăn lương, bạn quá nóng nảy, cái tôi cá nhân lại quá cao nên thường đắc tội với người khác. Tháng này, kẻ tiểu nhân rất có thể sẽ lấy đó làm cái cớ để hãm hại bạn, gây rối khiến công việc của bạn gặp phải nhiều vấn đề. 
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh chớ nên tham cái lợi trước mắt. Trong thời điểm đồng tiền chảy về túi nhỏ giọt, tốt nhất là bạn hãy chăm chỉ làm việc, hoàn thành cho tốt những kế hoạch đang dang dở, đừng vội vàng mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. 
 
Cuối năm, bản mệnh còn hay có những suy nghĩ không hay về tình cảnh hiện tại. Những bất mãn về người ấy khiến bạn không muốn trở về nhà. Vợ chồng không hài lòng với nhau việc gì thì nên thẳng thắn trao đổi, đừng nên giữ ở trong lòng, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân.
 
Người độc thân không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia, thậm chí bạn có phản ứng khá gay gắt khi người thân quen giới thiệu cho các đối tượng để tìm hiểu. Bạn chưa có mong muốn đến với ai trong thời điểm này. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X