Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, tháng 11/2023 khó khăn cản lối, vận trình bấp bênh

Thứ Hai, 30/10/2023 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo tháng 11/2023 gọi tên ai? Họ sẽ gặp phải những khó khăn gì trong công việc và cuộc sống? Liệu bạn có nằm trong danh sách này không?
 

1. Tuổi Tị

 
Chia buồn với người tuổi Tị vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 11/2023. Công việc tăng cả về khối lượng lẫn tính thách thức, bản mệnh vừa phải làm nhiều việc vừa phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó nên không có lúc nào ngơi nghỉ, đầu óc luôn căng thẳng.
   
Con giap xui xeo thang 11/2023

Con giáp xui xẻo tháng 11/2023


Tuy nhiên, dù ở lúc tình hình không mấy khả quan như hiện tại, bạn cũng nên kiên nhẫn giải quyết khó khăn, chớ hành động bốc đồng sẽ làm rối tung mọi việc, càng khiến mọi thứ lâm vào ngõ cụt.
 
Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn khi số tiền mà bạn kiếm được cũng chỉ để bù lại các khoản phát sinh bất ngờ. Thậm chí có một số cơ hội xuất hiện song bạn luôn do dự, dẫn đến bỏ lỡ.
  
Tháng này nên tuyệt đối tránh xa các trò may rủi, cờ bạc, đỏ đen. Chớ trông mong vào việc kiếm tiền từ đó, bạn sẽ chỉ mất công mất sức, mất tiền mất của mà chẳng thu về được đồng nào.
 
Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, hơn thua với chính người mình yêu, dẫn đến cãi vã liên miên. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn
 
Các cặp vợ chồng dễ rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng, nhiều lần mâu thuẫn vì chuyện con cái hay khó khăn về tài chính, khiến mọi thành viên trong nhà đều bị ảnh hưởng tâm lý.

Xem thêm: Nguyên nhân khiến tình yêu 12 con giáp tan vỡ.
  

2. Tuổi Ngọ

 
Tháng này, người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở trong công việc, các kế hoạch thường đi chệch khỏi dự tính ban đầu, nhiều hạng mục mà con giáp này đã dồn nhiều tâm huyết không diễn ra như ý muốn. 
 
Con giap xui xeo thang 11
 
Đã vậy, các mối quan hệ tại nơi làm việc cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa. Vì vậy, bản mệnh nên thận trọng trước họa tiểu nhân, có nhiều người không thể vội tin tưởng, chưa chắc họ đã tốt đẹp như những gì thể hiện bên ngoài.
 
Tình hình tài chính cũng khá khó khăn, nhiều người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán đối diện với nguy cơ hàng hóa ế ẩm. Nếu tiếp tục đi theo con đường bấy lâu, khách hàng có thể sẽ không còn mặn mà nữa. Do đó bạn nên chủ động tìm kiếm những phương pháp đổi mới để thu hút thêm khách hàng, mở rộng tiềm năng.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này thường suy nghĩ nhiều, đa phần lại theo chiều hướng tiêu cực nên nhìn đâu cũng thấy điểm nghi vấn, ghen tuông. Thay vì tự làm khổ bản thân bằng những suy diễn ấy, bạn có thể thẳng thắn trao đổi với đối phương để tránh những hiểu lầm không đáng có. 
 
Người độc thân trao đi nhiều nhưng nhận lại chỉ toàn lừa dối, cần phải thận trọng trong việc nhìn người, tránh bị lừa gạt. Bạn chớ vội vàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của người mình chưa hiểu rõ.
 

3. Tuổi Thân

 
Là con giáp xui xẻo tháng 11/2023 nên người tuổi Thân làm công ăn lương thiếu tinh thần cố gắng, mỗi khi xảy ra vấn đề, điều đầu tiên bạn nghĩ tới chỉ là né tránh thay vì tìm cách giải quyết. 
 
Con giap xui xeo
 
Đã vậy, bạn còn thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, thậm chí còn mắc phải những sai lầm khó hiểu ngay cả trong những công việc quen thuộc, chính vì vậy mà công việc của bạn xuống dốc nhanh chóng.
  
Với người làm ăn kinh doanh, tiến trình ảm đạm, hàng hóa dễ tồn đọng, lợi nhuận sụt giảm mạnh. Bạn cũng dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác, tự đánh mất lợi thế trên thị trường, hoặc không thì cũng do đầu tư thiếu hiệu quả làm thất thu một khoản không nhỏ.
  
Phương diện tình cảm cũng rất đáng buồn, bản mệnh có xu hướng trút giận lên người bên cạnh, khiến mối quan hệ đôi bên xấu đi và rạn nứt ngày càng lớn.

Hãy nhớ rằng vợ chồng cãi cọ sẽ tác động xấu đến hòa khí gia đình, đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý trẻ nhỏ, vì vậy mà bạn cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X