Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp gặp đủ vận xui, tháng 11/2022 làm việc gì cũng khó

Thứ Năm, 03/11/2022 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tháng 11/2022 sẽ gặp phải rất nhiều trắc trở trong cuộc sống. Hãy nhắc nhở mình cố gắng tiến lên, đừng đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Dần

 
 
Tuổi Dần là con giáp xui xẻo tháng 11/2022 khi mọi phương diện cuộc sống đều gặp phải nhiều khó khăn.

Lượng công việc vượt quá tầm kiểm soát có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng, chính vì vậy, bạn nên lưu tâm đến điều tiết kế hoạch, thời gian.

Con giap xui xeo thang 11/2022

Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 11/2022


Đồng thời, hãy thay đổi lối tư duy lối mòn, đây là điểm hạn chế khiến bạn khó phát triển mạnh mẽ dù bản thân là người chăm chỉ và sáng dạ.

Tháng này, tình hình tài chính của bản mệnh chưa có nhiều biến chuyển tích cực, chính vì vậy mà bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc trong việc mua sắm. Bạn nên thận trọng chi tiêu, tránh mua bán quá mức, gây tốn kém.

Các mối quan hệ tình cảm gặp nhiều khúc mắc chủ yếu là do bạn nghĩ ngợi quá nhiều về chuyện quá khứ. Hãy nhắc nhở mình rạch ròi mọi chuyện, đừng khiến nửa kia của mình phải chịu tổn thương.

Nếu có vướng mắc gì, hãy tâm sự với mọi người để được giúp đỡ chứ đừng giữ trong lòng.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2022.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có dấu hiệu sao nhãng trong công việc. Do có tính cả thèm chóng chán, bạn có thể nhảy sang bất cứ dự án mới nào mà mình cảm thấy hứng thú, bỏ mặc nhiệm vụ hiện tại của bản thân.

Đây là lý do khiến bạn dễ mắc lỗi hoặc thường xuyên gây phiền phức cho người khác. Thời điểm này, bạn cần học cách thừa nhận những lỗi lầm của bản thân, như vậy thì bạn mới có thể tiến bộ trong công việc được.

Tình hình tài lộc của tuổi Tị cũng không thực sự khởi sắc, nhất là những ai cố tình gian dối trong làm ăn thì lúc này lãnh hậu quả nặng nề. Khi không còn ai muốn hợp tác cùng thì số đơn đặt hàng, các hợp đồng lần lượt giảm sút đáng kể.

Sóng gió trong chuyện tình cảm giữa hai người là điều khó tránh khỏi khi mà ở bên nhau lâu hai người sẽ thường xuyên nảy sinh những bất đồng. Bản mệnh cẩn thận trong trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn tình cảm rạn nứt thêm. 
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ chớ nên vội vàng khi làm bất cứ công việc nào trong tháng xui xẻo như tháng 11 này. Nhanh nhẹn là cần thiết nhưng việc đó cũng có mặt tiêu cực, đó là khiến bạn dễ mắc lỗi sai.

Con giap xui xeo
 
Cho dù bản thân là người chủ động, xông xáo, bạn cũng cần học cách lắng nghe và tôn trọng người khác.

Trên phương diện tài lộc, bạn cũng nên kiểm soát lại các khoản tiền đã đầu tư trước đây xem có những khoản nào không hiệu quả. Nếu bạn đang mắc kẹt với một dự án không sinh lời thì đã đến lúc dừng cuộc chơi rồi đấy.

Ngoài ra, người tuổi Ngọ độc thân còn có thể bị lừa gạt tình cảm vì quá ngây thơ và cả tin. Những mối quan hệ mới cần phải có thêm thời gian để xem xét, bạn chớ nên vội vàng đến với một ai đó, đặc biệt không nên giao cả tiền bạc hoặc tài sản của mình cho đối phương.
 

4. Tuổi Dậu

 
Là con giáp xui xẻo tháng 11/2022, người tuổi Dậu có ý định khởi nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn. Có những lúc bạn cảm thấy mất niềm tin về bản thân, ý chí bị lung lay khi không đạt được mục tiêu đã đề ra.

Hãy nhớ rằng không phải việc gì cũng cần phải đi theo kế hoạch. Quan trọng là bạn phải thích nghi với hoàn cảnh một cách nhanh chóng để có thể tìm cách xử lý vấn đề, không quên rút kinh nghiệm cho bản thân.

Tình hình tài chính cũng phải đối diện nhiều nguy cơ khi bản mệnh rất dễ bị xúi giục tham gia những dự án đầu tư "ma". Vì thế, bạn nên tìm hiểu kĩ các thông tin để có thể tránh được những nguy cơ tiềm ẩn cho mình.

Trên phương diện tình cảm, cuộc sống lứa đôi thoạt nhìn có vẻ ổn định nhưng thực tế lại không vững chắc. Bạn và người ấy không thực sự hài lòng về nhau, thường tìm cách âm thầm chống đối, xây dựng lên bức tường vô hình ngăn cách đôi bên.
 
Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X