Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo đủ đường, đối đầu nghịch cảnh trong tháng 10/2022

Thứ Bảy, 01/10/2022 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 10/2022. Bạn cần phải cố gắng vượt lên trên hoàn cảnh, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng kẻo uổng phí công lao.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tháng 10/2022 nên người tuổi Tý phải đón hung vận khá lớn.

Khi những khó khăn xảy đến cùng lúc khiến tinh thần làm việc uể oải, chán chường, bạn nên tự chấn chỉnh bản thân, tránh lối làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích thì bỏ.

Con giap xui xeo thang 10/2022
 
Tháng này còn có điềm báo về cạnh tranh, tiểu nhân gây khó dễ, bạn chớ nên chủ quan, để lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm thóp.

Các kế hoạch đầu tư, làm ăn nên tiến hành ở quy mô nhỏ, tránh hùn quá nhiều vốn cùng lúc kẻo không thu hồi được vốn liếng mà còn mất thêm các khoản tích góp sẵn có.

Người kinh doanh nên tập trung hơn cho chất lượng sản phẩm, đừng chỉ mải mê chạy theo trào lưu, đầu tư ồ ạt sẽ dễ dẫn tới tình trạng tồn đọng, hàng hóa dư thừa.

Trong chuyện tình cảm, lứa đôi dễ cãi cọ vì những quan điểm mâu thuẫn nhỏ nhặt. Công việc vốn đã áp lực, nhưng nếu không được nửa kia thông cảm, con giáp này rất dễ mất kiên nhẫn trước những trách móc từ người ấy.

Người độc thân thường xuyên buồn phiền, đa sầu đa cảm, có những suy nghĩ tự ti nên ngại không muốn mở rộng lòng mình, khó có thể tìm được một người như ý.

Xem thêm: Sai lầm khi yêu của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cũng khó gặp được chuyện như ý trong thời điểm tháng 10 này. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại bất ngờ khiến tiến độ trì trệ, đồng thời cách xử lý cũ kỹ cũng dần lộ ra sự bất cập đòi hỏi bạn cần có sự điều chỉnh phù hợp.

Con giap xui xeo thang 10
 
Con giáp này còn cần thận trọng bởi có kẻ tiểu nhân hãm hại, không nên xao lãng hay chủ quan.

Trên phương diện tài lộc, đây là tháng bạn không nên bất chấp để đầu tư mới hay triển khai kinh doanh. Đặc biệt bạn nên tránh những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao cho dù lợi nhuận hứa hẹn có lớn đến đâu.

Vận may tiền bạc trong tháng không nhiều, bạn nên tiết chế, chờ đợi thời cơ chín muồi. Ngoài ra vấn đề tiền bạc khá nhạy cảm, thời gian này bạn cũng nên tránh cho vay mượn. Tiền bạc không phân minh có thể làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ, thậm chí khiến người quen trở mặt.

Đáng buồn hơn, tình yêu của bạn đang ngày càng nhạt nhòa, những vết nứt cứ lớn dần là cơ hội thuận lợi cho kẻ thứ 3 chen chân. Mối quan hệ còn đứng trước thử thách khi có thể phải chịu tác động trước những lời đàm tiếu của người ngoài. 
 

3. Tuổi Tị

 
Tháng này, người tuổi Tị cần thận trọng trước những mối nguy hại hay thị phi nhiễu nhương do tiểu nhân gây ra. Bạn vốn chẳng hề để tâm đến từng chi tiết nhỏ nên có thể bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở này mà ra tay.

Lúc này, dù có làm bất cứ việc gì bạn cũng cần thực hiện từng bước, đừng gấp gáp quá mà xôi hỏng bỏng không.

Con giap xui xeo
 
Trong tháng, bản mệnh dễ bị lừa gạt tiền bạc, thu nhập chẳng thấy tăng thêm mà bao nhiêu việc cần phải chi tiêu.

Vì thế, con giáp xui xẻo tháng 10/2022 này hãy thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay vay mượn tiền bạc. Đừng vội tin lời mật ngọt, bởi có thể phía sau đó là cả 1 âm mưu để dụ bạn vào tròng.

Trên phương diện tình cảm, bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu cho những vấn đề của đối phương nên mâu thuẫn dễ nổ ra. Thêm nữa, tiểu nhân ở ngoài xúc xiểm cũng có thể khiến cho bản mệnh và người ấy sinh lòng hiềm nghi.

Cả hai đều cần phải tỉnh táo để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Điều quan trọng nhất để gìn giữ mối quan hệ chính là niềm tin dành cho nhau.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X