Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Họa hại cận kề, 4 con giáp này khó tránh khỏi xui xẻo trong tháng 10/2021

Thứ Hai, 04/10/2021 16:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp xui xẻo tháng 10/2021 này? Nếu bạn có nằm trong danh sách dưới đây, hãy cố gắng thật nhiều để vượt qua khó khăn, chớ đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp xui xẻo tháng 10/2021 bởi bạn khó có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình, thường xuyên bị phân tán vào những vấn đề khác nhau.

con giap xui xeo thang 10/2021
 
Thái độ lơ là, thờ ơ có thể khiến bạn phạm phải những lỗi sai không đáng có, gây thêm phiền phức cho chính bản thân mình và mọi người xung quanh. Đồng thời, bạn chớ nên nóng nảy đẩy bản thân vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác.

Người làm đầu tư, kinh doanh không nên dễ dàng tin tưởng vào người khác. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư những khoản thu lời lớn thì tốt nhất bạn nên cân nhắc cẩn thận.

Trên phương diện tình cảm, thói quen chơi bời phóng đãng khiến bạn vướng phải những chuyện phức tạp, khiến người khác có cái nhìn xấu về mình.

Với những người đã lập gia đình, vợ chồng bạn có dấu hiệu đồng sàng dị mộng. Hai người cần phải chuyện trò và tâm sự với nhau nhiều hơn để hóa giải những khúc mắc.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu sẽ phải chịu nhiều áp lực do sự nghiệp mang lại, khiến tinh thần luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Bạn nên lường trước những khó khăn, vướng mắc mà mình có thể sẽ gặp phải để chuẩn bị sẵn các phương pháp ứng phó phù hợp.

Trên phương diện tài lộc, người làm ăn kinh doanh luôn rất cố gắng để tìm ra hướng đi mới cho công việc nhưng dường như mọi thứ không thể suôn sẻ ngay lập tức được.

Do đó, con giáp này nên bình tĩnh ngồi lại để nhìn nhận bản thân để nhìn nhận thực tế, tìm ra ưu khuyết điểm của bản thân, chớ đầu tư mù quáng.

Phương diện tình duyên của người tuổi Sửu phủ màu ảm đạm. Bạn còn thường xuyên trút những cơn giận dữ của mình lên đầu người ấy, khiến bầu không khí gia đình luôn căng thẳng một cách không cần thiết.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2021.
 

3. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cứng đầu cứng cổ, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh, dù biết là sai vẫn cố tình làm theo ý mình, khiến vấn đề càng lúc càng trở nên phức tạp.

con giap xui xeo
 
Thời điểm này, bạn cần phải nhắc nhở bản thân dũng cảm đối diện với sự thật, dám nhận lỗi của mình, như vậy mới có thể tìm ra phương hướng để giải quyết và cải thiện.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi đổ tiền vào bất cứ lĩnh vực nào nếu không muốn tiền bạc của mình đổ sông đổ bể. Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2021.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá yên ắng trong suốt khoảng thời gian này. Người còn độc thân dường như đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai.

Bạn chớ nên mong muốn tìm một người tình hoàn hảo, hãy tìm một người chân thành với mình rồi học cách dung hòa với đối phương.
 

4. Tuổi Mùi

 
Tháng 10 này, người tuổi Mùi luôn phải chịu sự cạnh tranh, hãm hại của bạn bè và đồng nghiệp. Bản mệnh cần phải kiên định với lý tưởng của mình, dù có không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, bạn cũng chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Trên phương diện tài lộc, bạn cần hiểu rằng càng là việc nhàn nhã mà đem lại lợi nhuận cao thì lại càng nguy hiểm. Muốn có một cuộc sống ổn định, tiền bạc dư dả thì bạn nên cố gắng kiếm tiền dựa trên sức lao động chân chính của mình.

Trong gia đình, có lẽ con giáp xui xẻo tháng 10/2021 này sẽ phải trải qua một quãng thời gian căng thẳng vì không nhận được sự ủng hộ, sẻ chia của những người thân thiết nhất.

Mọi người cần bình tĩnh ngồi lại trao đổi thẳng thắn với nhau, chớ nên giấu giếm điều gì, có như vậy mới tháo gỡ được khúc mắc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X