Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 10/2020 dương lịch, lận đận đủ đường

Thứ Tư, 30/09/2020 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem con giáp xui xẻo tháng 10/2020 dương lịch, ai sẽ là người phải đối diện với đủ loại vấn đề trong thời điểm này? Hãy cùng tham khảo để tìm cách khắc phục nhé.
 

1. Tuổi Thìn

 
Nhiều rắc rối nảy sinh trong tháng này là do chính sự kiêu ngạo của người tuổi Thìn. Bạn luôn tự cho rằng mình là đúng, bướng bỉnh, không chịu thỏa hiệp, thích làm theo ý mình và nói năng không kiêng nể người khác, chính vì thế mà bạn rất dễ mắc phải những lỗi lầm đáng tiếc.

Những lúc như vậy, con giáp xui xẻo tháng 10/2020 dương lịch này không nên tìm cách trốn tránh trách nhiệm, bởi như vậy sẽ làm hình ảnh của mình xấu đi trong mắt mọi người.

con giap xui xeo thang 102020 duong lich
 
Bên cạnh đó, chuyện kinh doanh không phải trò chơi, nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi, tử vi thấy rằng bạn không thể đưa ra những quyết định hời hợt chỉ vì tính sĩ diện hay muốn chứng tỏ bản thân.

Nhiều nhu cầu xảy đến bất chợt cũng khiến bạn chỉ còn cách rút hầu bao ra thanh toán. Vì vậy, bạn không nên chi tiêu một cách phung phí, khi cầm tiền trong tay, điều đầu tiên bạn nên làm là rút ra một khoản dành tiết kiệm. 

Trong gia đình, nhiều mâu thuẫn phát sinh khiến bạn phải đau đầu ứng phó, thậm chí một vài người còn cảm thấy bế tắc, muốn tìm thú vui bên ngoài.  Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hành động thỏa mãn bản thân nhất thời ấy có thể đẩy hạnh phúc gia đình đến bờ vực tan vỡ.
 

2. Tuổi Mùi

 
Thời điểm này, người tuổi Mùi cần luôn chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Có thể những người bạn bè, đồng nghiệp tưởng chừng luôn thân thiết với bạn đang tìm cơ hội để đâm sau lưng bạn. Do đó, bạn không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời xúi giục của người khác.

con giap xui xeo thang 102020
 
Người làm công ăn lương cần hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp và đặc biệt là cấp trên. Đừng để những lời nói thiếu kiểm soát của mình gây ra ấn tượng xấu cho cấp trên, đồng thời khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng.

Trên phương diện tiền bạc, tuổi Mùi không nên dễ dàng nghe theo những lời rủ rê bùi tai. Thời điểm này, tốt nhất là bạn hãy giữ kĩ những gì mà mình đang sở hữu, không nên vội vàng làm giàu kẻo xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, điều mà những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình cần phải lưu ý là hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống, đừng vì nóng giận nhất thời mà nói những lời công kích nửa kia, khiến đối phương phải chịu nhiều tổn thương.

Tháng này, vận hạn 12 con giáp tháng 10 cũng thấy mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái tuổi Mùi cũng không được yên ấm, có thể những bất đồng nảy sinh là do cách biệt thế hệ gây ra.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất bảo thủ, quá đề cao quan điểm của bản thân nên ít khi chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, không nhận ra và khắc phục được lỗi sai của mình.

Cách ứng xử không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến bạn gây tổn thương hoặc mất lòng người khác. Chính bạn đang tự tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân hãm hại, hạ bệ mình đấy.

con giap xui xeo thang 10
 
Trong tháng này, bạn khó tiếp cận được với những cơ hội làm ăn triển vọng, vì thế nên bạn chớ vội tin theo những lời dỗ ngon dỗ ngọt, đầu tư sai lầm vào những hạng mục không đáng tin cậy.

Người tuổi Tuất cũng nên chú ý giữ mình, không để bản thân vướng vào những mối quan hệ phức tạp, không những gây tổn hại danh tiếng mà còn khiến bản thân tốn tiền hao của một cách không chính đáng.

Xem thêm: 12 con giáp mạnh mẽ hơn sau khi trải qua những biến cố gì?

Trong gia đình, bạn và nửa kia thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn vì những quan điểm đối lập, khó có thể dung hòa. Thời điểm tình cảm của các thành viên trong gia đình có dấu hiệu rạn nứt lại chính là thời cơ để kẻ thứ ba chen chân vào.

Những người vẫn còn độc thân dường như đang quá khép kín nên người khác không dám hoặc không có cơ hội tiếp cận với mình. 
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X