Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo ngay tháng 1/2024 đã bị hung tinh soi chiếu, khó khăn đủ đường

Thứ Bảy, 30/12/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 1/2024. Tháng đầu tiên của năm mới, bạn đã phải đối mặt với nhiều điều không như ý, cần cố gắng vượt qua.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tháng 1/2024 nên thời điểm này, bản mệnh phải đối diện với đủ loại vấn đề. Bạn thường xuyên lâm vào trạng thái mệt mỏi, hay lo lắng vẩn vơ nên không dám thử sức trong lĩnh vực mới, còn những công việc quen thuộc lại khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán.
 
Con giap xui xeo thang 1/2024

Con giáp xui xẻo tháng 1/2024


Những người trẻ tuổi có thể cảm thấy hoang mang, mất định hướng, cho rằng mình kém cỏi hơn người khác. Đây là lúc bạn cần bình tĩnh lại để dành thời gian nhìn nhận, kiểm điểm lại bản thân, đồng thời nghe lời khuyên của người khác.
 
Phương diện tài lộc cũng chẳng khá khẩm hơn khi tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng gần như là không có. Bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi.
 
Người làm kinh tế có dấu hiệu tụt hậu so với đối thủ xung quanh. Bản mệnh không cung cấp được những món hàng khách hàng cần nên lượng người mua ngày càng sụt giảm. 
 
Phương diện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn. Bạn chịu nhiều áp lực nhưng lại không chịu trao đổi, chia sẻ với người thân nên quan hệ đôi bên dần có dấu hiệu xa cách. Người nhà không hiểu bạn nghĩ gì nên không có cách nào giúp đỡ bạn.
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cũng không phát triển được như ý muốn trong khoảng thời gian này. Bạn thường xuyên chủ quan, chỉ cân nhắc vấn đề trên một phương diện nào đó mà không có cái nhìn bao quát, từ đó dễ mắc lỗi sai không đáng có. 
 
Con giap xui xeo thang 1
 
Người làm kinh tế nếu cứ khăng khăng làm mọi việc theo ý mình thì dễ dẫn đến việc đưa ra những quyết sách sai lầm gây hao tài tốn của. Nếu đang có tiền trong tay thì tốt nhất nên giữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ cả tin nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ không đáng tin cậy. 
 
Ngoài ra, các mối quan hệ cũng không mấy yên bình bởi bạn dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi do tính tình khó chịu hoặc thường hay tò mò, tọc mạch chuyện của người khác. Con giáp này cần nhắc nhở mình chú ý hơn đến cách cư xử để không phá hỏng những gì mình đã tốn công gây dựng bấy lâu.
 
Trên phương diện tình cảm, người độc thân đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai nên khó có thể tìm được người ưng ý. Hơn nữa, cách hành xử kiêu ngạo của bạn cũng khiến cho người khác cảm thấy e dè khi tiếp cận. 
 
Với người đã có gia đình, bạn cần tránh mâu thuẫn, cãi cọ với nửa kia. Vợ chồng có gì thì nên bình tĩnh trao đổi với nhau, chớ nên to tiếng, nóng nảy, có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương lẫn nhau.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2024.
  

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất là con giáp xui xẻo tháng 1/2024 chủ yếu bởi bạn quá kiêu ngạo, bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài và lập tức bắt tay vào những kế hoạch mình đề ra.
  
Con giap xui xeo
 
Trong lối hành xử hàng ngày, bạn cũng cần khiêm tốn và nói năng, hành xử có suy nghĩ hơn, nếu không dễ làm mất lòng người khác, đến khi thật sự cần đến sự giúp đỡ thì sẽ không còn ai chủ động vươn tay ra với bạn nữa.
 
Phương diện tài lộc khá ảm đạm cho thấy đã đến lúc bạn xem lại định hướng của mình, nếu sai sót ở đâu thì nên sửa đổi ngay, đừng để tiền tiếp tục thất thoát.
   
Người trẻ tuổi dù muốn thử thách bản thân đến mấy cũng cần phải thận trọng, đừng học đòi theo người khác hoặc theo đuổi những thứ quá xa vời, nếu không bạn sẽ chỉ tốn công tốn sức mà vẫn “xôi hỏng bỏng không”.
 
Trong gia đình, bầu không khí có vẻ không ổn vì đôi bên suốt ngày tranh cãi nhỏ nhặt. Đã đến lúc hai bạn cần bao dung nhiều hơn cho nhau, nếu cứ chi li tính toán thì chẳng ai có thể sống thoải mái được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X