Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp phải đối diện với muôn vàn khó khăn trong tháng đầu năm 2023

Thứ Bảy, 31/12/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 1/2023. Ngay từ thời điểm khởi đầu năm mới, bạn đã không được phép lơ là nếu không muốn xảy ra sự cố đáng tiếc.
 

1. Tuổi Thìn

 
Con giáp xui xẻo tháng 1/2023 gọi tên người tuổi Thìn. Nhiều khó khăn ập tới vào lúc này có thể khiến suy nghĩ của bạn trở nên bế tắc, vì thế mà bạn thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác.
 
Con giap xui xeo thang 1/2023

Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 1/2023


Hãy nhớ rằng bạn càng vội vàng thì càng dễ lộ ra sai sót tạo thành hậu quả nghiêm trọng. Thời điểm có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, bản mệnh sẽ phải tổn nhiều công sức mới có thể giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát. 
 
Người làm kinh doanh có thể sẽ thấy không hài lòng khi doanh thu năm nay kém so với mọi năm. Bạn nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản… 
 
Thời điểm công việc chưa đạt được mục tiêu dự kiến lại thường xuyên bị cản trở khiến nguồn thu của bản mệnh có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào như thế này, vấn đề chi tiêu nên đề cao tiết kiệm, sắm sửa có chừng mực kẻo rơi vào cảnh cháy túi. 
 
Phương diện tình cảm cũng không khả quan hơn khi người có đôi ngày càng tỏ ra mất kiên nhẫn vì những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Người độc thân khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, thậm chí bạn chân thành nhưng chẳng được đón nhận.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối diện khó khăn.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sẽ luôn phải đề phòng cảnh giác với những kẻ tiểu nhân và đối thủ kề bên trong thời điểm tháng 1/2023 dương lịch này. Dù chỉ muốn yên phận làm tốt công việc nhưng bản mệnh vẫn thường phải đối mặt với những lời đâm thọc, chọc ngoáy, mâu thuẫn nội bộ.
 
Con giap xui xeo thang 1
 
Trên phương diện làm ăn, việc buôn bán không thật sự lý tưởng. Dù thị trường ngày cận Tết có biến động, sức mua tăng nhưng vẫn chưa đạt được mức kỳ vọng. Cộng với việc các khoản chi phí phát sinh nhiều khiến bạn hầu như chưa có lãi. 
 
Đầu tư tại thời điểm này thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều, bạn nên hạn chế tiến hành ở quy mô lớn. Cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của. 
 
Về đến nhà, con giáp xui xẻo tháng 1/2023 này cũng cảm thấy mỏi mệt khi phải chịu sự hờn dỗi, trách móc từ người ấy.

Bạn thường than trách nửa kia không chịu thông cảm và thấu hiểu cho mình. Tuy nhiên, thay vì yêu cầu người ấy phải làm thế này thế khác, trước hết bạn nên mở lòng để tâm sự với đối phương.
 

3. Tuổi Mùi

 
Công việc của người tuổi Mùi liên tục xảy ra những trục trặc không tên, có những việc vốn đã làm quen tay nay cũng xuất hiện sai số bất ngờ, vì thế mà áp lực tinh thần bạn phải chịu ngày một lớn.
 
Con giap xui xeo
 
Với người làm công ăn lương, công việc kém suôn sẻ do bị tiểu nhân chơi xấu, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc nâng cao thu nhập cho mình. 
  
Với người làm ăn kinh doanh, khi nhận được lời đề nghị hùn vốn đầu tư với người khác, mệnh chủ cần thận trọng xem xét lại các nguồn thông tin, đừng thấy người khác làm ào ạt một cách “ngon ăn” mà nghĩ mình cũng có thể học theo.
 
Trong gia đình, với tính cách cố chấp, bảo thủ của mình con giáp này gây ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia. Những rắc rối trước đó chưa được giải quyết, cộng thêm mâu thuẫn mới phát sinh, khiến không khí gia đình lúc nào cũng ngột ngạt.
 
Trong khi đó, người độc thân vẫn đang loay hoay để tìm lối đi cho chuyện tình cảm của mình. Có lẽ thời gian vừa qua, bạn đã quá mải mê với công việc nên bỏ lỡ không ít lương duyên. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X