Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo tháng 1/2021 dương lịch, đề cao tinh thần đối diện với hung hiểm khôn lường

Thứ Ba, 29/12/2020 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tháng 1/2021 dương lịch này. Khi khó khăn giăng lối, bạn chớ vội đầu hàng, hãy cố gắng hết sức mình rồi đâu sẽ có đó thôi.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tháng 1/2021 dương lịch, vì thế bạn cần phải cẩn trọng hơn trong mọi việc.

con giap xui xeo thang 12021 duong lich
 
Hãy tránh những mối liên quan quá mật thiết với quan lại trong chính quyền, nhất là với những người xấu bụng, tránh để việc này gây ảnh hưởng đến sự phát triển của mình trong tương lai.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng không được như ý muốn, thậm chí bạn còn phải dùng tiền của bản thân mình để giải quyết những khó khăn trước mắt cho êm đẹp. Vì thế, hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng gây ra sai lầm đáng tiếc.

Trong chuyện tình cảm, cái “tôi” quá cao khiến bạn không thể là người xuống nước trước trong mỗi lần cãi cọ, mâu thuẫn. Nếu cả hai người đều không ai chịu nhường ai thì mối quan hệ sẽ xấu đi một cách nhanh chóng.
 

2. Tuổi Thìn

 
Thời điểm này, người tuổi Thìn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ mà mình đang làm, nếu không dễ mắc sai sót, tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng lợi dụng. Hãy cảnh giác với những người đột nhiên thân thiện với mình, hạn chế va chạm với tiểu nhân thì công việc mới đỡ phần rắc rối.

Với người đang có hướng khởi nghiệp, làm ăn, bạn cần xác định rõ đối tượng hợp tác với mình là ai, có xứng đáng để tin tưởng hay không để tránh việc đầu tư sai lầm, tổn thất về tài chính.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khá ảm đạm trong suốt khoảng thời gian này. Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn nhau vì những vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

Tử vi 2021 còn thấy người đang độc thân thường xuyên lo lắng, có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm. Dường như bạn chưa sẵn sàng cho một cuộc tình mới. 
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những biến cố bất ngờ. Hãy thật bình tĩnh khi giải quyết công việc, đặc biệt những công việc càng khó khăn thì lại càng cần phải có sự kiên nhẫn hơn.

con giap xui xeo thang 1
 
Thời điểm này có nhiều cơ hội để làm ăn nhưng tốt nhất bạn không nên quá vội vàng, nôn nóng, hãy xác định rõ giới hạn năng lực của mình, đừng chạy theo những điều viển vông hoặc quá sức.

Bên cạnh đó, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác. Đó có thể là kẻ xấu cố tình đưa ra những định hướng sai lầm, khiến bạn phải chịu không ít thiệt hại về tài sản.

Theo vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021, tình cảm của một vài cặp đôi xảy ra vấn đề, mà chủ yếu là do người tuổi Ngọ quá nóng nảy, thậm chí không dành thời gian cho nửa kia được giải thích hoặc nêu lên quan điểm của mình.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cần chú ý, chính cái tôi cá nhân quá mạnh mẽ sẽ đẩy bạn vào nhiều tranh chấp, thị phi không đáng có. Bạn không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ, buộc người khác phải nghe theo sự sắp đặt của mình.

Trên phương diện tài lộc, bạn không những khó kiếm được những bạn hàng, đối tác triển vọng mà khoản tiền lương, tiền thưởng nóng cũng không được bằng khoảng thời gian trước đó.

Đồng thời, bạn còn phải chi tiêu cho rất nhiều khoản khác nhau, khiến túi tiền cạn kiệt nhanh chóng. Chớ nên nhẹ dạ cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác để đầu tư vào những nơi không đáng tin cậy, cuối cùng để tiền bạc “đội nón ra đi”.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng vô cùng trắc trở. Người đã lập gia đình cần chú ý giữ mình, chớ để đào hoa xấu gây tổn hại đến hạnh phúc vợ chồng.
 
Xem video:
Xem các bài viết cùng chủ đề:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X