Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay : Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo sự nghiệp ngày 15/8/2022

Chủ Nhật, 14/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn con giáp xui xẻo sự nghiệp ngày 15/8/2022. Nhiều khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi bạn phải thực sự cố gắng, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Tử vi ngày 15/8/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày 4 tuổi sau gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Vì thế, dù làm công việc gì đi nữa thì bạn vẫn phải hết sức thận trọng kẻo “xôi hỏng bỏng không”.
 

No 1. Tuổi Mão

 
Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, công việc của người tuổi Mão khó có thể tiến triển như mong muốn. Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay con giáp xui xẻo sự nghiệp ngày 15/8/2022 có thể phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ. Hãy giữ vững lập trường và nắm chắc lợi thế của mình, có như vậy thì bạn sẽ không bị bối rối trước những chiêu trò chơi xấu.
 
Con giap xui xeo su nghiep ngay 15/8/2022

Chia buồn với con giáp xui xẻo sự nghiệp ngày 15/8/2022


No 2. Tuổi Tị

 
Trong ngày xui xẻo như hôm nay, người tuổi Tị hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh nếu còn có điều gì chưa rõ, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi. Còn nếu lẳng lặng làm theo ý mình, bạn sẽ rất dễ phạm lỗi sai, bị cấp trên khiển trách.
 
Với những người đã gặt hái thành công, bạn không nên lấy đó làm lý do để mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Nếu không giúp đỡ được người khác thì ít nhất, hãy cho người ta một lời cổ vũ, như vậy thì bạn mới không trở thành cái gai trong mắt người khác.
 

No 3. Tuổi Ngọ

 
Tý Ngọ tương xung báo hiệu một ngày không may mắn với người tuổi Ngọ trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.
 
Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến con giáp xui xẻo sự nghiệp ngày 15/8/2022 này phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá. Lần sau, bạn nên hiểu rõ lợi thế của mình để không chạy theo bước chân của người khác một cách mù quáng.
 

No 4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có thể gặp xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi biết mọi chuyện đúng sai thế nào, bản mệnh không nên quá cố chấp với quan điểm của bản thân. Hãy học cách lắng nghe cả người khác nữa nhé.
 
Thậm chí, dù có là người làm lãnh đạo, con giáp này cũng cần phải học cách thỏa hiệp với cấp dưới của mình. Để công việc của tập thể tiến triển trôi chảy, đôi bên cần tìm biện pháp trung hòa chứ không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 2, ngày 15/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X