Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi này nên CẨN THẬN xui xẻo vào nửa cuối 2023, số VẤT VẢ làm gì cũng khó khăn!

Thứ Năm, 13/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo nửa cuối năm 2023 này có thể gặp phải một số trở ngại và khó khăn trong sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe và các mối quan hệ.

1. Tuổi Thìn

 
con giap xui xeo nua cuoi nam 2023

Thìn là con giáp xui xẻo nửa cuối năm 2023


Với những bạn cầm tinh con rồng, nửa cuối năm 2023 cũng khá khó khăn, vì mắc hạn Tam Tai nên tình trạng sức khỏe của những người tuổi này không được tốt lắm, nhất là nửa cuối năm có thể bị lây bệnh từ người khác, bạn sẽ bị cảm lạnh và sốt, đi bệnh viện thường xuyên.

Tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng nó sẽ gây ra nhiều đau đớn về thể xác, đồng thời ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập hàng ngày, thậm chí có người có thể bỏ lỡ các kỳ thi quan trọng do cơ thể không thoải mái.

Ngoài ra, giai đoạn này đường tài lộc cũng rất lận đận, thu nhập có giảm sút so với trước nhưng chi tiêu trong cuộc sống vẫn không hề giảm, sẽ chịu nhiều áp lực về kinh tế trong một thời gian dài trước Tết.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cũng rất lận đận trong nửa cuối năm 2023. Vì là năm tuổi nên tình hình phát triển của họ giai đoạn này tương đối kém, có thể do bất cẩn mà mắc sai lầm nghiêm trọng trong công việc, điều này còn khiến công ty bạn dễ gặp họa lớn.

Thiệt hại về kinh tế đương nhiên người tuổi Mão phải trả giá cho những sai lầm của mình, có người có thể đứng trước nguy cơ bị sa thải, đó là một đòn giáng mạnh đối với họ, thậm chí có thể khiến người tuổi Mão gặp nhiều xui xẻo hơn.  
 
Ngoài công việc không như ý, vận trình tình cảm của người tuổi Mão giai đoạn này cũng rất tệ, nhất là với những đôi trẻ đang yêu, dù yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn dễ xảy ra khủng hoảng lòng tin, lúc nào cũng như vậy, cứ nghi ngờ nhau vì vài chuyện vặt vãnh.

Sự thiếu tin tưởng trong một mối quan hệ là điều rất đáng sợ và rất có thể mối quan hệ sẽ dừng lại ở đó.
 

3. Tuổi Dậu

 
Tuoi Dau
 
Trong nửa cuối năm, Dậu bị tác động của Thái Tuế 2023, có thể nói, người tuổi Dậu sẽ gặp xui xẻo liên tục và luôn gặp phải những con người có tính cách không thể chấp nhận được.

Nhiều khó khăn cũng ập đến trong mấy tháng cuối năm, chẳng hạn như bị người yêu phản bội, bị con cái ngỗ ngược cãi lại, gặp rắc rối bên ngoài, thậm chí là gặp phải tai nạn giao thông. 

Không những gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân mà còn phải đối mặt với mức bồi thường cao cho việc này.

Nhìn chung, nửa cuối năm người tuổi Dậu cần chú ý rất nhiều điều, bất luận là công việc, cuộc sống hay các phương diện khác, lúc nào cũng phải cẩn thận, bởi nếu không chú ý, bạn có thể trở nên xui xẻo hơn.
 

4. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo nửa cuối năm 2023, Tý cũng nên chú ý hơn trong mọi khía cạnh. Mặc dù tổng thể vận trình tài lộc trong 6 tháng qua không tệ nhưng nửa cuối năm này tài lộc sa sút, mọi việc không suôn sẻ.

Đặc biệt, bạn phải chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân, tự bảo vệ mình và luôn cảnh giác, để tránh những tai nạn thương tích và tổn thất kinh tế và sống sót qua một năm không bằng phẳng này.

Khả năng xảy ra tai nạn ở giai đoạn này đặc biệt cao như tai nạn giao thông, ngã từ trên cao hay bị vật sắc nhọn đâm bị thương,…

Những tai nạn này sẽ đe dọa không nhỏ đến tính mạng và sức khỏe của bạn và làm ảnh hưởng tới công việc, hãy cẩn thận hết sức.

Công việc và cuộc sống sẽ đầy biến động và bất trắc, khiến bạn đánh mất những cơ hội và lợi ích lẽ ra mình có được, vì vậy cần phải chuẩn bị và đề phòng. 

Nếu cuối năm nay bạn muốn mua xe, mua nhà thì nên nhờ người thân trong gia đình hợp tuổi đi cùng để đốt vía xui xẻo, hạn chế vận hạn đến với mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X