Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 5 âm CỬU ĐỘC - 4 con giáp XUI XẺO liên miên, số vẫn chưa bớt KHỔ, có 1 tuổi mất TIỀN!

Thứ Sáu, 07/06/2024 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng mới thấy những ai có tên trong danh sách con giáp xui xẻo nhất tháng 5 âm 2024 này nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước.
 

1. Tuổi Sửu


con giap xui xeo nhat thang 5 am

Sửu là con giáp xui xẻo nhất tháng 5 âm


Vận xui đến với nam tuổi Sửu tập trung vào nửa đầu tháng 5, những kẻ hung ác sẽ xuất hiện xung quanh bạn và phá hủy cuộc sống của bạn, dẫn đến thất nghiệp, sa sút, tài vận sa sút và kết quả sự nghiệp không như ý. 
 
Xui xẻo đến với phụ nữ tuổi Sửu chủ yếu tập trung vào nửa cuối tháng 5. Mặt tình duyên, gia đạo của tháng này không được như ý.

Người đã kết hôn thường có những khác biệt lớn với bạn đời, mối quan hệ này dường như đã gặp phải nút thắt, có nguy cơ tan vỡ rất lớn.

Nửa cuối tháng 5 dễ chọc tức kẻ xấu, mối quan hệ giữa các cá nhân không mấy tốt đẹp, dễ xảy ra tranh chấp bằng lời nói, trong trường hợp nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.

Vì vậy tốt nhất là Sửu nên tránh tiếp xúc với người khác càng nhiều càng tốt. Khi làm việc hãy an phận thủ thường, chớ ngồi buôn chuyện để cuộc sống dễ thở hơn chút.
 

2. Tuổi Ngọ


Xem tử vi tháng 5 âm lịch 2024 thấy trong khoảng thời gian này, các mối quan hệ cá nhân đã xuống mức đóng băng. Bạn không những không thể tin tưởng vào đồng nghiệp, đối tác cũng có thể nghi ngờ hoặc hiểu lầm bạn.

Ngoài ra, tần suất ốm đau cũng tăng lên trong tháng này. Sức khỏe của Ngọ không được tốt, thường xuyên phải uống thuốc điều trị hoặc đi khám rất vất vả lại không chữa khỏi bệnh dứt điểm.
 
Nửa đầu tháng 5 âm công việc có nhiều biến động, phải chật vật lắm Ngọ mới thoát khỏi những thử thách mới và thở phào nhẹ nhõm, càng ngày bạn càng muốn buông xuôi sự nghiệp mình theo đuổi bấy lâu nay.

Nhà có trẻ nhỏ thì nên để ý tới con trẻ nhiều hơn khi đi chơi hoặc về thăm quê ông bà, hạn chế cho con đứng gần thú dữ, không đến những nơi có nước sâu, rất nguy hiểm.
 

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 
Những người lớn tuổi trong gia đình sẽ mang đến cho bạn rất nhiều áp lực vô hình và hữu hình, tính khí của bạn sẽ trở nên tương đối cáu kỉnh trong môi trường áp lực cao, điều này vô hình sẽ làm gia tăng sự xáo trộn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Để đề phòng bị kẻ ác bức hại trong "bóng tối", bạn cần hết sức thận trọng dù ở nơi làm việc hay trong giao tiếp với đồng nghiệp, bạn bè, tuyệt đối không tin vào lời của bất cứ ai hoàn toàn.

Tháng 5 âm đi đường cẩn thận kẻo say tàu xe ốm dài ngày, mất tiền, mất giấy tờ quan trọng khi đi xa, đi đâu cũng nên để ý đồ đạc tư trang cá nhân cẩn thận, chớ nhờ người khác cầm hộ đồ.

Có điềm mất đoàn kết trong gia đình, anh em họ hàng với nhau vì chuyện tiền bạc, thi cử, tốt nhất là nhờ người lớn tuổi nhất trong nhà hòa giải hoặc bình tĩnh nói chuyện với nhau.

4. Tuổi Tuất


Tuổi Tuất có đường làm ăn không tốt và các khoản đầu tư có thể thất bại do sự vu khống, cả tin. Việc đầu tư số tiền lớn trong giai đoạn này là không phù hợp, rất dễ bị mất tiền.

Người lao động rất dễ nảy sinh ác cảm với người khác tại nơi làm việc, dễ dẫn đến bị hiểu lầm, thậm chí là xô xát, to tiếng với nhau trong giờ làm việc.

Những người đã kết hôn dễ có những mối quan hệ không tốt, điều này có thể dẫn đến cãi vã với bạn đời chỉ vì hiểu sai ý của nhau. Tuất nên giữ khoảng cách với người khác giới, đi đâu cũng nên báo cho gia đình biết 1 câu chứ đừng im lặng.

Đi đường Tuất nên chú ý đến luật giao thông, không vượt đèn hay lấn làn kẻo tiền mất tật mang. Ai làm trong công trình xây dựng nguy hiểm thì nhớ mặc đồ bảo hộ đầy đủ, đừng chủ quan.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X