Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 9/8/2023, khó khăn chồng chất

Thứ Tư, 09/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo ngày 9/8/2023, bạn sẽ phải cẩn thận trong mọi việc, nếu không dễ vướng phải rắc rối, phải mất nhiều công sức mới có thể vượt qua.
 
Tử vi hàng ngày 9/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, 4 tuổi dưới đây sẽ gặp phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống, cần cố gắng vượt qua.
 

Hạng 1: Tuổi Thìn

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 9/8/2023, người tuổi Thìn hãy để người ấy bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình nhiều hơn. Đừng bắt đối phương phải chiều theo cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi như vậy bởi người ấy sẽ dần cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
Với người còn độc thân, phong thái quyến rũ giúp bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông, bất kể xuất hiện ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, đừng vì thế mà biến mình thành một kẻ trăng hoa, không chung thủy, gây tổn thương cho mọi người xung quanh.
 
Con giap xui xeo ngay 9/8/2023

Con giáp xui xẻo ngày 9/8/2023


Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh dễ vướng phải thị phi với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Bạn cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề để tìm cách khắc phục chứ đừng nên nóng nảy, đổ thêm dầu vào lửa.
 

Hạng 2: Tuổi Tị

 
Dưới tác động xấu của hung tinh, người tuổi Tị có thể đưa ra những quyết định thiếu chính xác trong ngày hôm nay. Thêm vào đó, bạn chưa nhìn nhận rõ năng lực của bản thân nên dễ theo đuổi những điều viển vông, gây tốn công vô ích.
 
Với người làm ăn kinh doanh, muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải tìm ra hướng phát triển phù hợp với mình. Nếu lúc nào cũng chạy theo xu thế thị trường thì tiền bạc chỉ đổ sông đổ bể, không lời lãi được bao nhiêu.
 
Dường như con giáp xui xẻo ngày 9/8/2023 cũng không quá quan tâm đến chuyện yêu đương. Bạn thấy quanh mình vẫn còn quá nhiều điều mới mẻ cần khám phá, chính vì vậy mà bạn từ chối người khác một cách khá phũ phàng.
 

Hạng 3: Tuổi Tuất

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất còn độc thân chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, đồng thời cho những người thật lòng với mình cơ hội.
 
Người có đôi có cặp không nên kiểm soát người ấy quá chặt chẽ, vì như thế sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt. Hãy cho người ấy một khoảng không gian riêng tư để có thể tự do làm những điều mình yêu thích.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dường như bản mệnh trở nên quá mức thẳng thắn trong ngày hôm nay. Nếu không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bạn có thể gây tổn thương cho người khác, khiến các mối quan hệ tiến triển theo chiều hướng xấu.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 9/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X