Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp gặp nhiều điều không như ý ngày 7/7/2023

Thứ Sáu, 07/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo ngày 7/7/2023 gọi tên ai? Ai sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, vất vả? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau!
 
Theo tử vi hàng ngày 7/7/2023 của 12 con giáp, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống từ công việc cho đến tình cảm. Nếu nằm trong danh sách này, bạn cần phải tự cổ vũ bản thân vượt qua.
 

Hạng 1: Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là con giáp xui xẻo ngày 7/7/2023 nên mọi việc tiến triển không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi lại ý kiến lãnh đạo hoặc tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, đừng làm việc theo cảm tính.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn chớ nên quá hà khắc với cấp dưới của mình. Nếu cấp dưới không cố tình phạm lỗi thì bạn không nên trách phạt nặng nề, gây áp lực chung cho cả tập thể. Hãy hành xử rộng lượng hơn, bạn sẽ được nhiều người tôn trọng hơn.
 
Con giap xui xeo ngay 7/7/2023

Con giáp xui xẻo ngày 7/7/2023


Trong gia đình, có thể những hành động bạn cho là đúng lại khiến nửa kia tổn thương. Con giáp này cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng tự coi mình là trung tâm, lấy cảm xúc của mình để phán đoán cảm xúc của người khác.
 

Hạng 2: Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi làm lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định thiếu chính xác trong ngày hôm nay. Bản mệnh quá tin tưởng vào bản thân nên không nhận ra những nguy cơ tiềm ẩn. Đây là bài học mà bạn cần phải ghi nhớ để tránh mắc phải lần sau.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nên chú ý tuân theo các quy tắc của tập thể, không nên làm mọi việc theo ý mình. Nếu bạn không biết cách hợp tác thì việc gì cũng làm không xong, thậm chí gây phiền phức cho người khác.
 
Trong mối quan hệ vợ chồng, con giáp này không nên tự cho mình là người đúng đắn rồi lại đổ mọi tội lỗi lên đầu nửa kia của mình. Một khi khúc mắc xảy ra, cả hai người đều phải có thiện chí cùng giải quyết vấn đề.
 

Hạng 3: Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không mấy nhiệt tình trong công việc vào ngày hôm nay. Bạn thường tìm cách đùn đẩy trách nhiệm, hoặc có làm thì cũng chỉ làm một cách đối phó để không bị trách phạt.
 
Con giáp xui xẻo ngày 7/7/2023 này hãy chấn chỉnh tinh thần làm việc của mình, đừng để tình trạng này kéo dài, nếu không, bạn sẽ trở thành người tụt hậu. Bạn vốn là người có tài năng, vì thế đừng để sự lười biếng khiến tài năng của mình uổng phí.
 
Người còn độc thân nên chân thành hơn trong chuyện tình cảm, đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Nếu bây giờ bạn thiếu trách nhiệm thì tương lai, bạn sẽ phải nếm trái đắng do chính mình gây ra.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 7/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X