Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Gọi tên 3 con giáp xui xẻo ngày 7/10/2022, làm việc gì cũng khó

Thứ Năm, 06/10/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 7/10/2022. Bạn nên nhắc nhở mình cố gắng, chớ đầu hàng nghịch cảnh, rồi mọi khó khăn cũng sẽ qua thôi.
 
Theo tử vi ngày 7/10/2022 của 12 con giáp, những cái tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp phải khá nhiều điều xui xẻo trong ngày hôm nay. Bạn nên nhắc nhở mình cố gắng, chớ đầu hàng nghịch cảnh.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý chưa có nhiều biến động. Người độc thân chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh.
 
Con giap xui xeo ngay 7/10/2022

Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 7/10/2022


Với người đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy dường như mối quan hệ giữa đôi bên đang dần trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, hãy biết quý trọng những gì mình đang có và đừng tìm thú vui bên ngoài. Hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên nhé.
 
Trên phương diện công việc, con giáp xui xẻo ngày 7/10/2022 này trở nên quá đa nghi. Dường như bạn chẳng đặt lòng tin vào bất cứ ai, chỉ muốn một mình làm cho xong tất cả mọi chuyện, và việc ấy khiến cho bạn rất vất vả.
 

Hạng 2: Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có vẻ khá buồn bã và bất an trong ngày hôm nay. Bản mệnh không tin tưởng vào bản thân mình, thậm chí tự coi mình kém cỏi hơn mọi người, chính vì vậy mà bạn chẳng dám phát biểu điều gì cả.
 
Trên thực tế, bạn không nên có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Con giáp này cũng có những tài năng mà người khác không thể nào sánh được. Chỉ cần phát hiện ra điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức theo hướng đó, bạn sẽ thành công.
 
Trên phương diện tình cảm, con giáp xui xẻo ngày 7/10/2022 này nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, đừng tự do làm mọi việc theo ý mình. Nếu cứ tiếp tục hành xử vô ý như hiện tại, người ấy sẽ cho rằng mình không được tôn trọng, khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt.
 

Hạng 3: Tuổi Dần

 
Ngày hôm nay, người tuổi Dần có vẻ khá thiếu kiên nhẫn. Bản mệnh làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong, không dành tâm huyết, bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài. 
 
Thái độ làm việc như vậy sẽ khiến bạn dễ mắc phải lỗi sai không đáng có đấy. Hãy sửa đổi ngay trước khi quá muộn, nếu không, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian khắc phục vấn đề, đồng thời làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.
  
Đồng thời, nếu cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể tâm sự với nửa kia của mình hoặc những người mà bạn tin tưởng. Làm vậy, dù đối phương không giúp được bạn đi nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và có động lực hơn nhiều.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 7/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X