Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Gọi tên 3 con giáp gặp đủ xui xẻo, ngày 7/1/2024 khó khăn chồng chất

Chủ Nhật, 07/01/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 7/1/2024. Bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc cũng như trong cuộc sống, cần cố gắng vượt qua.
 
Theo tử vi hàng ngày 7/1/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những tuổi gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo ngày 7/1/2024 nên người tuổi Tý cần cẩn thận khi bắt tay vào làm mọi. Kẻ tiểu nhân có thể đang ngấm ngầm giăng bẫy, chỉ chờ bạn sơ hở mà thôi.
 
Vì vậy, làm việc gì bạn cũng nên tự lực cánh sinh, chớ nghĩ đến việc phụ thuộc hoặc nhờ cậy vào người khác. Có người vẻ ngoài niềm nở, nhiệt tình nhưng chưa chắc đã thực sự muốn tốt cho bạn.
 
Con giap xui xeo ngay 7/1/2024

Con giáp xui xẻo ngày 7/1/2024


Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng yên bình. Vợ chồng bạn đang ngày một xa cách vì 2 người không chịu chia sẻ với nhau, dù có gặp khó khăn, căng thẳng cũng thường giấu trong lòng.
 

No 2: Tuổi Thân

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 7/1/2024, người tuổi Thân nên chú ý hơn đến cách nói năng và hành xử của mình với người thân. Đừng để những người thân thiết nhất với bạn phải chịu những cơn nóng nảy vô duyên vô cớ.
 
Với người còn độc thân, bạn không nên có thái độ quá tiêu cực khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Nếu có ai chủ động trò chuyện, làm quen với bạn, bạn cũng hãy thử trò chuyện với đối phương, biết đâu hai người lại có nhiều điểm chung thì sao?
 
Phương diện sự nghiệp cũng không suôn sẻ hơn khi con giáp này cô lập bản thân với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Việc gì bạn cũng phải gánh vác một mình nên sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, vất vả.
 

No 3: Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu dễ phải chịu sự gièm pha, nói xấu đến từ đồng nghiệp xung quanh trong ngày hôm nay. Những lời nói vô căn cứ khiến bạn cảm thấy ức chế, khó có thể tập trung cho công việc khiến hiệu suất sụt giảm.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn cần tránh được ra những quyết định quá mức độc đoán, không để tâm đến tình hình thực tế cũng như khả năng của nhân viên. Hãy lắng nghe nhiều hơn và thử đặt mình vào vị trí của người khác.
 
Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng gặp phải nhiều sóng gió. Dạo gần đây bạn quá thờ ơ với người ấy nên dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy tìm cách thay đổi điều này trước khi quá muộn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 7/1/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X