Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo đủ đường ngày 6/3/2023

Thứ Hai, 06/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 6/3/2023. Nhiều khó khăn sẽ ập đến với cuộc sống và công việc của bạn. Bạn hãy cổ vũ bản thân cố gắng thật nhiều.
 
Theo tử vi hàng ngày 6/3/2023 của 12 con giáp, những cái tên trong danh sách dưới đây gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Bạn cần cổ vũ bản thân cố gắng thật nhiều.
 

Hạng 1: Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu thường vướng phải mâu thuẫn với người thân trong ngày hôm nay. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung, bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình, tránh vô tình làm tổn thương nửa kia.
 
Người độc thân có thái độ khá tiêu cực với việc gặp gỡ hoặc tiếp xúc với người khác giới. Bạn thích dành thời gian để làm những điều mình yêu thích chứ không muốn dành thời gian cho những người xa lạ.
 
Con giap xui xeo ngay 6/3/2023

Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 6/3/2023


Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không được hanh thông. Con giáp này cần tránh đối đầu trực tiếp với lãnh đạo. Cho dù có bất mãn thì bạn cũng cần tìm ra cách trình bày vấn đề khéo léo hơn.
 

Hạng 2: Tuổi Tị

 
Là con giáp xui xẻo ngày 6/3/2023, người tuổi Tị cần chú ý đến cách ăn nói và ứng xử của mình. Dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng chớ nên huênh hoang khiến người khác có ấn tượng xấu.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến việc học hỏi mọi người xung quanh, cho dù bạn có giữ chức vụ cao đi nữa. Mọi người xung quanh luôn có ưu điểm để bạn học tập, chính bạn cũng không phải người tài giỏi như bạn tưởng tượng đâu.
 
Trên phương diện tình cảm, những hành động kì lạ của nửa kia khiến bạn nảy sinh nghi ngờ. Tuy nhiên, trước khi kết tội đối phương thì bạn cần phải tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ràng, có thể hai người chỉ đang hiểu lầm việc gì đó mà thôi.
 

Hạng 3: Tuổi Hợi

 
Hôm nay, người tuổi Hợi cảm thấy bất mãn vì sự cố gắng của mình không nhận được sự ghi nhận. Bạn cho rằng mình làm việc chẳng kém ai những lại không đạt được kết quả như mong muốn.
 
Con giáp xui xẻo ngày 6/3/2023 này cần gạt bỏ những suy nghĩ bi quan ra khỏi đầu để có thể suy nghĩ và phân tích vấn đề một cách lý trí hơn. Có thể bạn đang mắc một lỗi sai ở đâu đó mà không nhận ra đấy. Hãy thử hỏi xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm đi trước xem sao.
 
Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 6/3/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X