Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 5/9/2022

Chủ Nhật, 04/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 5/9/2022. Bạn cần thay đổi cách đối diện với khó khăn, cố gắng giữ suy nghĩ tích cực thì mới vượt qua thuận lợi.
 
Tử vi ngày 5/9/2022 của 12 con giáp cho biết 4 cái tên dưới đây cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với những điều không như ý muốn. Tuy nhiên, bạn cần nhắc nhở mình mạnh mẽ, chớ bỏ cuộc giữa chừng. 
 

No 1 – Tuổi Dần

 
Tình cảm của người tuổi Dần và nửa kia dễ vướng phải rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và chẳng bao giờ chịu tiếp thu những lời góp ý của người ấy.
 
Các bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn suy nghĩ tiêu cực và cho rằng những cảm xúc như hờn giận, ghen tuông thật mệt mỏi. Hơn nữa, bạn thích dành thời gian cho chính bản thân hơn. 
 
Con giáp xui xẻo ngày 5/9/2022 này cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà lơ là chuyện nghỉ ngơi hoặc ăn uống khoa học, đến lúc hối hận thì đã muộn.
 
Con giap xui xeo ngay 5/9/2022

Con giáp xui xẻo ngày 5/9/2022


No 2 – Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Bản mệnh chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai có quan điểm bất đồng. Thái độ của bạn gây ảnh hưởng rất lớn đến các công việc nhóm.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn đang quá mức độc đoán đấy. Bản mênh không nên coi mình là người đứng đầu thiên hạ và bắt mọi người phải tuân theo ý muốn của mình như vậy. Những gì mà bạn đã biết chẳng bao giờ là đủ, vì thế mà bạn vẫn còn phải học hỏi người khác thật nhiều.
 
Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo ngày 5/9/2022 này và người ấy cũng không được như ý. Người ấy có thể cảm thấy bạn không thành thật. Nếu đôi bên có hiểu lầm gì đó thì hãy nói chuyện với nhau để giải quyết ngay lập tức, đừng để những mâu thuẫn nhen nhóm rồi bùng lên vào một ngày nào đó.
 

No 3 – Tuổi Ngọ

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ xuất hiện những dấu hiệu khá ảm đạm. Nếu còn độc thân, bạn đặt ra yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai. Chính vì thế, bạn thành ra kén cá chọn canh, khó có thể tìm ra người phù hợp.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn có thể sẽ thấy thất vọng khi nửa kia chẳng thể đáp ứng được hết những mong muốn của mình. Hãy bao dung cho đối phương nhiều hơn, như thế thì cuộc sống gia đình mới có thể ấm êm và hạnh phúc được.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn luôn muốn thể hiện mình là một người xuất sắc, nhưng bạn không nên hành động một cách nóng vội. Hãy chăm chỉ rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ để có một nền tảng vững chắc, sau đó thời gian sẽ giúp bạn chứng minh bản thân mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong thứ 2, ngày 5/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X