Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo ngày 4/11/2022 cần cẩn thận trước mọi nguy cơ

Thứ Năm, 03/11/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 4/11/2022. Bạn gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, hãy nhắc nhở mình quyết tâm và cố gắng để vượt qua.
 
Theo tử vi ngày 4/11/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây sẽ gặp phải khá nhiều rắc rối. Bạn hãy nhắc nhở mình cố gắng hơn, đừng đầu hàng nghịch cảnh.
 

Hạng 1: Tuổi Mão

 
Là con giáp xui xẻo ngày 4/11/2022 nên người tuổi Mão khó có thể hợp tác với mọi người một cách ăn ý trong ngày hôm nay. Bạn thường đưa ra ý kiến quá khác biệt với đám đông và không nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
 
Con giap xui xeo ngay 4/11/2022

Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 4/11/2022


Khi rơi vào hoàn cảnh này, bạn chớ vội lên tiếng oán trách người khác có tầm nhìn thiển cận, bởi có thể chính bạn mới là người đang nhầm lẫn ở đâu đó. Hãy bình tĩnh nhìn nhận, đánh giá lại vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau, có thể bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết mới đấy.
 
Trên phương diện tình cảm, các cặp vợ chồng cần cảnh giác trước nguy cơ có kẻ thứ ba xuất hiện. Cả hai hãy chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng buông thả bản thân kẻo bạn sẽ khiến những người thân thiết nhất tổn thương.
 

Hạng 2: Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ khó có thể thực hiện được điều mình mong muốn trong ngày hôm nay, chủ yếu là bởi dù bản mệnh thông minh, nhanh nhạy nhưng thường xuyên do dự, thiếu quyết đoán, cuối cùng để lỡ mất thời cơ đáng giá.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng thường đi sau đối thủ, khiến tiền đổ về túi nhỏ giọt. Bạn chưa dám thử sức ở những hạng mục mới hoặc hạng mục quan trọng, luôn lo lắng, suy trước tính sau. Điều con giáp này cần làm là tin tưởng vào bản thân mình hơn nữa.
 
Hỏa khắc Kim cho thấy quan hệ vợ chồng của con giáp xui xẻo ngày 4/11/2022 này đang ngày một xa cách vì sự thiếu thấu hiểu và sẻ chia. Bạn có nhiều tâm sự nhưng lại không muốn mở lòng trò chuyện với người ấy, lúc nào cũng giữ ở trong lòng.
 

Hạng 3: Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu không có tinh thần làm việc. Bạn thường làm việc một cách uể oải, được đến đâu hay đến đấy nên chất lượng công việc giảm sút, thậm chí mắc phải lỗi sai khiến lãnh đạo không hài lòng.
 
Dù bắt tay vào công việc quen thuộc thế nào đi nữa, bản mệnh cũng chớ nên chủ quan, coi thường. Mắc sai lầm ở thời điểm này không chỉ khiến bạn tốn thêm thời gian khắc phục mà còn có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân và cơ hội thăng tiến trong tương lai.
 
Trong ngày Kim khí vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 4/11/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X