Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo ngày 4/10/2023, mọi việc đều khó khăn

Thứ Ba, 03/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo ngày 4/10/2023 dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không như ý trong cuộc sống, cần phải cố gắng vượt qua, chớ nên đầu hàng số phận.
 
Tử vi hàng ngày 4/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, 3 tuổi dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không như ý trong cuộc sống, cần phải cố gắng vượt qua.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo ngày 4/10/2023, người tuổi Tý dễ vướng vào nhiều rắc rối. Tốt nhất, bạn nên tự lực cánh sinh, chớ nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác kẻo để lộ sơ hở khiến kẻ xấu lợi dụng.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng cần cẩn thận trước những pha chơi xấu của đối thủ. Bạn không có lòng hãm hại người khác nhưng lòng đề phòng thì vẫn cần phải có, đừng tin tưởng người khác quá dễ dàng.
 
Con giap xui xeo ngay 4/10/2023

Con giáp xui xẻo ngày 4/10/2023


Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ đối với bản mệnh. Dường như hai người đang hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Hãy bình tĩnh trò chuyện để tháo gỡ những khúc mắc không đáng có.
 

Hạng 2: Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu chớ nên hành xử nóng nảy kẻo dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với mọi người xung quanh. Có lúc bạn thỏa hiệp hoặc "chín bỏ làm mười" thì tốt hơn là khăng khăng muốn giành lợi thế về phía mình.
 
Với người làm lãnh đạo, có thể bạn sẽ phải nghe lời can gián hoặc phản đối đến từ nhân viên cấp dưới của mình. Chớ vội nóng giận vì nghĩ uy quyền của mình bị xúc phạm, bản mệnh nên dành thời gian tự nhìn nhận lại bản thân xem quan điểm của đối phương có đúng hay không.
 
Phương diện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên dành thời gian để quan tâm và trò chuyện với đối phương, tránh thờ ơ, lạnh nhạt, khiến quan hệ đôi bên không có mâu thuẫn nhưng vẫn dần xa cách.
 

Hạng 3: Tuổi Dần

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 4/10/2023, người tuổi Dần nên hạ cái tôi của mình xuống để hợp tác ăn ý hơn với đồng nghiệp. Bản mệnh chớ nên bắt ép người khác phải chiều theo ý của mình.
 
Hãy nhớ rằng dù bạn tài giỏi hay vừa gặt hái được thành tích cao đến đâu thì bạn cũng không thể thông hiểu tất cả mọi lĩnh vực. Việc học hỏi mọi người xung quanh lúc nào cũng cần thiết, bất kể địa vị của bạn cao hay thấp.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng khả quan hơn. Bạn thiếu quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia nên đối phương dần tỏ ra lạnh lùng, khép cửa trái tim với bạn. Nếu còn quý trọng quan hệ hiện tại, bạn nên tìm cách để cứu vãn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 4/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X