Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp ngày cuối năm 31/12/2023 cũng khó tránh vận xui

Chủ Nhật, 31/12/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 31/12/2023. Ngày cuối cùng của năm, bạn cần phải cố gắng vượt qua những chông gai, trở ngại trước mắt.
 
Theo tử vi hàng ngày 31/12/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không như ý trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo ngày 31/12/2023, người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối chốn quan trường. Tốt nhất bạn nên tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ được giao, chớ nghĩ đến việc đi cửa sau, làm thân với người quyền cao chức trọng.
 
Khi nêu lên ý kiến, quan điểm của mình, bạn cũng cần phải chú ý đến hoàn cảnh xung quanh nhiều hơn, chớ khiến người khác khó xử, đặc biệt nếu đối phương lại là lãnh đạo của bạn.
 
Con giap xui xeo ngay 31/12/2023

Con giáp xui xẻo ngày 31/12/2023


Phương diện tình cảm cũng không yên ấm hơn. Con giáp này thường xuyên làm trái điều nửa kia mong muốn, vì vậy mà đôi bên dễ rơi vào tranh cãi. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống.
 

No 2: Tuổi Tị

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 31/12/2023, người tuổi Tị chớ nên lo chuyện bao đồng rồi lại vướng "tai bay vạ gió". Tốt nhất bạn nên tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình đã.
 
Đối thủ có thể đưa ra những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh khiến bản mệnh phải sứt đầu mẻ trán nếu có. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn giữ vững được lợi thế của mình trên thị trường thì không quá đáng lo.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn phải nhận tin buồn trên phương diện tình cảm. Sự chần chừ, do dự khiến bạn dễ đánh mất người ấy. Hãy nhắc nhở bản thân chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm với người mình yêu mến.
 

No 3: Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thường xuyên có những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong ngày hôm nay. Khi đối diện với khó khăn, bạn không muốn cố gắng mà thường nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng.
 
Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ không thể tiến bộ, thậm chí trở thành người tụt hậu trong tập thể. Đã đến lúc con giáp này cần thay đổi quan điểm của mình, đặc biệt với người còn trẻ thì không nên lười biếng.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh còn cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 31/12/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X