Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo có sự nghiệp lao đao, tình duyên trắc trở ngày 30/6/2023

Thứ Sáu, 30/06/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo ngày 30/6/2023 gọi tên ai? Họ phải đối diện với những vấn đề nào trong cuộc sống? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau!
 
Theo tử vi hàng ngày 30/6/2023 của 12 con giáp, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống từ công việc cho đến tình cảm. Nếu nằm trong danh sách này, bạn cần phải tự cổ vũ bản thân vượt qua.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo ngày 30/6/2023 nên người tuổi Tý thường xuyên gặp phải rắc rối trong công việc. Dường như bạn quá chủ quan nên dễ mắc phải những lỗi sai cơ bản, tạo cơ hội cho kẻ xấu hạ bệ mình.
 
Chuyện làm ăn cũng không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bản mệnh cần đề phòng những kẻ nhiệt tình, xởi lởi với mình. Không ai cho không ai cái gì, bạn cũng đừng nghĩ mình sẽ kiếm lời được nếu không chịu bỏ công bỏ sức.
 
Con giap xui xeo ngay 30/6/2023

Con giáp xui xẻo ngày 30/6/2023


Phương diện tình cảm cũng chẳng may mắn hơn khi bản mệnh và nửa kia có thể hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau hơn, đừng giữ những bất mãn ở trong lòng.
 

Hạng 2: Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu trở nên hẹp hòi, thường xuyên soi mói mọi người xung quanh. Thái độ và cách hành xử của bạn khiến mọi người xung quanh đều thấy mệt mỏi, không muốn hợp tác với bạn.
 
Đặc biệt, nếu đã giữ vị thế lãnh đạo, bản mệnh nên có cái nhìn bao quát hơn về mọi vấn đề, đồng thời cho cấp dưới của mình cơ hội để sửa chữa lỗi lầm và khẳng định bản thân, đừng nên nhắc đi nhắc lại mãi những sai lầm mà đối phương không cố tình phạm phải.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên khô khan hơn. Hai người không có nhiều chuyện để nói với nhau nên thường ai làm việc nấy, không quan tâm đến nửa kia. Kẻ thứ ba có thể nhân cơ hội này chen chân vào giữa 2 bạn đấy.
 

Hạng 3: Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất trở nên cực kì đa nghi trong ngày hôm nay. Bạn chẳng tin tưởng vào bất cứ ai và muốn tự mình bắt tay làm tất cả mọi việc. Cũng chính vì vậy mà bạn sẽ phải chịu khá nhiều vất vả và áp lực đấy.
 
Dù đang giữ vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, đừng làm tổn thương người khác bằng những lời nói thốt ra chưa kịp suy nghĩ kĩ. Giao tiếp thiếu khéo léo sẽ khiến bạn dễ gây thù chuốc oán với người khác.
 
Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo ngày 30/6/2023 này vẫn chưa có nhiều tiến triển. Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn có thể khiến người khác giới cảm thấy e ngại khi tiếp cận. Nếu muốn tìm kiếm nửa kia, bạn nên mở lòng mình và nhiệt tình trò chuyện với mọi người hơn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 30/6/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X