Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với con giáp xui xẻo, ngày 30/12/2022 không được yên

Thứ Sáu, 30/12/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 30/12/2022. Dù đã là ngày cuối cùng làm việc nhưng bạn vẫn vướng phải nhiều sự cố ngoài ý muốn.
 
Theo tử vi hàng ngày 30/12/2022 của 12 con giáp, những cái tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không như ý, ngày cuối đi làm cũng vướng nhiều khó khăn.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Ngũ hành báo hiệu sự ảm đạm trên phương diện tình duyên của người tuổi Tý. Nếu đang đơn phương một người nào đóm dường như bạn không có đủ dũng cảm để thổ lộ hoặc kéo gần khoảng cách. 
 
Nếu đã tìm được nửa kia, con giáp xui xẻo ngày 30/12/2022 này và người ấy phải dành nhiều thời gian hơn để hóa giải những mâu thuẫn không đáng có. Hai người đều đang đặt cái tôi cá nhân của mình lên quá cao và mong muốn là người chiến thắng trong mỗi lần tranh cãi.
 
Con giap xui xeo ngay 30/12/2022

Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 30/12/2022


Phương diện sự nghiệp cũng chẳng được như ý. Trong ngày hôm nay, bản mệnh cần phải chủ động tránh xa những tranh chấp giữa bạn bè và đồng nghiệp, chớ nên lo chuyện bao đồng. Hãy chỉ tập trung giải quyết công việc của mình thôi.
 

Hạng 2: Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có vẻ khá lười biếng khi bắt tay vào công việc. Bạn cảm thấy thỏa mãn với tình trạng hiện tại và không muốn cố gắng gì nhiều. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ dần tụt lại so với mọi người xung quanh đấy.
 
Để phát triển nhanh chóng hơn, hãy xác định một mục tiêu cố định cho mình. Khi lập kế hoạch, bạn cũng cần phải nhìn vào thực tế nhiều hơn, đừng mãi mơ mộng những điều xa vời, không phù hợp với năng lực của mình.
 
Trong ngày Hỏa vượng, con giáp xui xẻo ngày 30/12/2022 này dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.
 

Hạng 3: Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không nên cảm thấy quá căng thẳng và áp lực trong công việc. Kể cả khi phải đối diện với thất bại đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên tự oán trách bản thân.
 
Người đã đi làm cần giải tỏa những cảm xúc tiêu cực của mình, đừng để nó gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Nếu có vấn đề gì vượt quá khả năng giải quyết, bạn nên trao đổi với mọi người xung quanh để được giúp đỡ kịp thời.
 
Quan hệ giữa bạn và người ấy có phần thiếu hòa hợp khi cả hai đều có những điểm không hài lòng về đối phương. Tốt nhất, cả hai nên thẳng thắn trao đổi để có cách giải quyết, chớ nên giấu mọi chuyện trong lòng.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 30/12/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X