Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo ngày 3/12/2023 phải đối diện với những khó khăn gì?

Chủ Nhật, 03/12/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo ngày 3/12/2023. Bạn sẽ gặp phải nhiều điều không như ý muốn, cần cố gắng để vượt qua, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Theo tử vi hàng ngày 3/12/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo ngày 3/12/2023. Bạn cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, nếu không dễ bị người khác hiểu lầm hoặc vô tình gây thù chuốc oán với người khác.
 
Việc làm ăn cũng cần hết sức tỉnh táo. Bạn không nên vội vã chạy theo số đông mà cần xác định rõ điểm mạnh của mình là gì. Phát triển theo thế mạnh sẽ giúp bạn đỡ vất vả mà vẫn thu được khoản tiền triển vọng vào túi.
 
Con giap xui xeo ngay 3/12/2023

Con giáp xui xẻo ngày 3/12/2023


Chuyện tình duyên của bản mệnh cũng chẳng êm đềm. Con giáp này nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia chứ đừng nên đưa ra những quan điểm áp đặt. Bạn đang khiến nửa kia cảm thấy mình không được tôn trọng.
 

Hạng 2: Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo ngày 3/12/2023, người tuổi Sửu dễ phải nghe lời gièm pha không hay về mình. Những lúc như thế này, bạn chớ nên kích động hành xử nông nổi, hãy dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân là người ra sao.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn không nên nghe theo lời nịnh nọt của những kẻ cố tình thân cận. Nếu không giữ được đầu óc tỉnh táo, bạn sẽ rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm, gây tổn hại cho không những bản thân mà cả tập thể.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung không có biến động gì lớn. Bản mệnh nên sắp xếp thời gian để ở bên người thân nhiều hơn. Dù có bận rộn cũng chớ vô tâm dồn hết trách nhiệm cho người ấy.
 

Hạng 3: Tuổi Dần

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Dần không được yên bình trong ngày hôm nay. Bạn dễ gặp phải mâu thuẫn với người ấy vì những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt.
 
Có lẽ hai người đều cần phải bao dung và nhường nhịn nhau nhiều hơn, đừng lúc nào cũng muốn mình là người chiến thắng trong những cuộc cãi vã. Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng so đo tính toán quá nhiều.
 
Phương diện sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông. Con giáp này thích làm mọi việc theo ý mình nên khó có thể hợp tác thuận lợi. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình chứ đừng oán trách người khác.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 3/12/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X