Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, vận trình xuống dốc ngày 29/8/2024

Thứ Năm, 29/08/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 29/8/2024. Bạn cần cố gắng và quyết tâm trong mọi việc, chớ nghĩ tới việc đầu hàng nghịch cảnh.
 
Theo tử vi hàng ngày 29/8/2024 của 12 con giáp, dưới đây là những con giáp sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Dần

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 29/8/2024, người tuổi Dần không nên nóng nảy và nói năng nặng lời với nửa kia của mình. Bạn có thể tạo ra những vết thương khó có thể hàn gắn cho đối phương.
 
Người độc thân đừng nên đóng cửa trái tim và từ chối những đối tượng tiếp cận. Đừng tiếp tục dành thời gian cho những tổn thương trong quá khứ và những người không trân trọng mình.
 
Con giap xui xeo ngay 29/8/2024

Con giáp xui xẻo ngày 29/8/2024


Trên phương diện sự nghiệp, bạn quá bướng bỉnh nên thích làm việc một mình và không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Bạn có thể tự đẩy mình vào ngõ cụt lúc nào không hay và không tìm ra cách giải quyết vấn đề.
 

No 2: Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có thể đưa ra những quyết định nông nổi và mù quáng trong ngày hôm nay. Bản tính tự mãn có thể khiến bạn không nhìn rõ thực tại trước mắt và rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
Dù đang giữ vị thế nào đi nữa, bạn cũng cần nghe ý kiến đóng góp của người khác. Chỉ khi nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ, bạn mới có thể hiểu và đưa ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không quá êm xuôi. Người độc thân chớ nên mơ mộng viển vông và chạy theo những bóng hình xa vời. Trên đời này không có ai là người hoàn hảo.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 9/2024.
 

No 3: Tuổi Mùi

 
Nếu không muốn trở thành con giáp xui xẻo ngày 29/8/2024, người tuổi Mùi nên hạ cái tôi của mình xuống để có thể hợp tác ăn ý hơn với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn không nên vội vàng phủ nhận suy nghĩ của người khác như vậy.
 
Ngoài ra, nếu mắc phải lỗi gì, bạn cũng nên dũng cảm thừa nhận chứ không nên tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc người khác. Nếu cứ tiếp tục làm vậy thì bạn sẽ khó có thể tiến bộ được.
 
Ngoài ra, sức khỏe của bạn cũng đang có dấu hiệu suy giảm. Hãy dành thời gian quan tâm hơn đến chính bản thân mình, rèn luyện cho mình lối sống khoa học, chăm chỉ vận động và suy nghĩ tích cực.   
 
Với những con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 29/8/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X