Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 28/1/2024, khó tránh khỏi rắc rối

Chủ Nhật, 28/01/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 28/1/2024. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn, trở ngại, cần phải cổ vũ bản thân cố gắng vượt qua.
 
Theo tử vi hàng ngày 28/1/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp phải nhiều khó khăn và trắc trở, mọi việc không như ý.
 

Hạng 1: Tuổi Thìn

 
Là con giáp xui xẻo ngày 28/1/2024 nên người tuổi Thìn rất dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Có kẻ sẽ cố tình tiếp cận bạn, dùng lời ngon tiếng ngọt khiến bạn lơ là, từ đó đưa ra những quyết định thiếu chính xác.
 
Bản mệnh nên giữ lập trường vững vàng hơn trong mọi việc, đừng để những lời nói bên ngoài khiến mình dao động. Đặc biệt, người làm lãnh đạo càng cần phải tỉnh táo hơn trước các quyết định, đừng gây tổn hại cho công ty của mình.
 
Con giap xui xeo ngay 28/1/2024

Con giáp xui xẻo ngày 28/1/2024


Chuyện tình cảm cũng chẳng êm đềm hơn. Bản mệnh nên nhắc nhở mình chân thành hơn trong tình yêu, đừng nghĩ đến chuyện "bắt cá hai tay" gây tổn thương cho người khác, tương lai chính bạn cũng sẽ hối hận.
 

Hạng 2: Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân tự coi mình là nhất và bỏ ngoài tai quan điểm của người khác. Sự ngạo mạn có thể khiến bạn không nhận ra những sai sót tiềm ẩn, từ đó đưa ra những quyết định thiếu chính xác, tự đẩy mình vào ngõ cụt.
 
Người làm lãnh đạo nên thay đổi cái tính độc đoán, chuyên quyền của mình. Cấp dưới đôi khi có những cái nhìn thực tế hơn bạn, vì vậy việc lắng nghe là vô cùng cần thiết để đưa ra những quyết định chính xác hơn.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không êm xuôi. Con giáp này nên cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy chú ý giữ khoảng cách với người khác, đừng tổn thương người thân vì một phút ham vui.
 

Hạng 3: Tuổi Dậu

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 28/1/2024, người tuổi Dậu chớ nóng nảy đẩy bản thân vướng vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với mọi người xung quanh. Tốt nhất bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, đôi khi cần "chín bỏ làm mười" để không khiến ai khó xử.
 
Người làm kinh tế có thể phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ trong ngành. Bạn cần giữ vững và phát huy các thế mạnh của mình, đừng quá chú tâm đến việc trả đũa người khác kẻo cuối cùng "gậy ông đập lưng ông".
 
Trên phương diện tình cảm, hai bạn đều đang hiểu lầm nhau nhưng chẳng ai chịu mở lời trước. Quan hệ đôi bên rơi vào trạng thái căng thẳng, thậm chí dễ dẫn đến rạn nứt.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 28/1/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X