Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp gặp đủ xui xẻo ngày 24/4/2023, đụng đâu hỏng đấy

Thứ Hai, 24/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 24/4/2023. Bạn gặp nhiều không như ý muốn trong cuộc sống. Hãy nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, đừng đầu hàng số phận.
 
Theo tử vi hàng ngày 24/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây gặp nhiều không như ý muốn trong cuộc sống. Hãy nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, đừng đầu hàng số phận.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 24/4/2023. Người tuổi Tý có thể sẽ vướng phải khúc mắc trong công việc vào ngày hôm nay. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, không nên khăng khăng với một quan điểm duy nhất.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý hơn trong việc hợp tác với bạn bè và đồng nghiệp. Mọi người cùng đồng tâm hiệp lực thì việc khó khăn đến mấy cũng sẽ có cách giải quyết, bạn cũng sẽ đỡ căng thẳng, vất vả hơn.
 
Con giap xui xeo ngay 24/4/2023

Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 24/4/2023


Đồng thời, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.
 

Hạng 2: Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ vướng phải họa thị phi, mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Tốt nhất con giáp này không nên lo chuyện bao đồng, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng quan tâm đến chuyện người khác.
 
Nếu gặp phải tranh cãi trong công việc nhóm, bạn cũng nên chú ý cách hành xử và lựa lời mà nói với mọi người. Những lời quá thẳng thắn có thể vô tình gây tổn thương cho người khác, thậm chí là gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân.
 
Vợ chồng bạn rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên chủ động xuống nước nói chuyện với người ấy, đừng để mặc mọi chuyện ra sao thì ra, khiến bầu không khí gia đình căng thẳng, ảnh hưởng đến con cái.
 

Hạng 3: Tuổi Mùi

 
Là con giáp xui xẻo ngày 24/4/2023, người tuổi Mùi không nên dễ dàng tin người kẻo bị hãm hại lúc nào không hay. Làm việc gì, bạn cũng nên giữ chính kiến của riêng mình, chớ bị kẻ khác lôi kéo.
 
Ngoài ra, chính bạn cũng nên cố gắng làm việc, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác để cướp công. Chỉ khi bạn gặt hái được thành quả một cách đường đường chính chính, bạn mới có thể được tận hưởng niềm vui thực sự.
 
Người độc thân có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Dường như bạn vẫn chưa bước ra khỏi những ám ảnh trong quá khứ. Chính vì vậy, dù có người quan tâm, chăm sóc, bạn vẫn cố tình tỏ vẻ dửng dưng.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X