Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 24/3/2024, đụng đâu hỏng đó

Chủ Nhật, 24/03/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 24/3/2024. Bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhưng đừng đầu hàng nghịch cảnh.
 
Theo tử vi hàng ngày 24/3/2024 của 12 con giáp, dưới đây là những tuổi gặp nhiều xui xẻo và rắc rối trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp xui xẻo ngày 24/3/2024 nên bạn bắt tay vào công việc gì cũng gặp phải khó khăn. Bạn thường bị cấp trên cố tình cản lại nên khó có thể phát huy được đúng năng lực của mình.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn không nên quá khắt khe với cấp dưới, tìm bằng được những lỗi sai dù là nhỏ nhất của đối phương, cần khuyến khích tinh thần làm việc của mọi người thì tập thể mới phát triển nhanh chóng được.
 
Con giap xui xeo ngay 24/3/2024

Con giáp xui xẻo ngày 24/3/2024


Phương diện tình cảm của con giáp này cũng không có dấu hiệu nào đáng mừng. Bạn và người ấy đang tồn tại nhiều khúc mắc nhưng không ai chịu xuống nước giải quyết.
 

No 2: Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn thường hạ thấp quan điểm của người khác, đề cao suy nghĩ của mình.
 
Người làm kinh tế không nên tiếp tục đi theo lối mòn từ trước đến nay. Có những vấn đề còn tồn tại trong việc làm ăn của bạn, khiến đồng tiền không thể chảy về trong túi một cách suôn sẻ được.
 
Trong gia đình, vợ chồng bạn cũng thường xuyên tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Ai cũng cho rằng đối phương nên nghe theo ý mình nên không thể tìm ra hướng giải quyết chung, mọi vấn đề vẫn còn nằm đó.
 

No 3: Tuổi Tuất

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 24/3/2024, người tuổi Tuất nên hạn chế giao du với người quyền cao chức trọng. Muốn thăng tiến, bạn cần cố gắng bằng chính sức của mình chứ không nên móc nối quan hệ, dễ gặp phải rắc rối sau này.
 
Người làm lãnh đạo không nên đưa ra những ý kiến, quan điểm áp đặt với nhân viên cấp dưới. Hãy lắng nghe người khác nhiều hơn để có cái nhìn đa chiều về vấn đề, đồng thời tìm cách phát huy tính sáng tạo của nhân viên.
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng hài hòa. Người còn độc thân vẫn còn bị tổn thương vì quá khứ nên chẳng muốn mở lòng với người khác. Thậm chí bạn còn khiến những người chân thành với mình phải buồn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/3/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X