Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp xui xẻo khó tránh, ngày 22/8/2024 làm việc gì cũng không xong

Thứ Năm, 22/08/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 22/8/2024. Bạn nên thận trọng hơn trong mọi việc, nếu không dễ vướng vào rắc rối, tốn công giải quyết.
 
Theo tử vi hàng ngày 22/8/2024 của 12 con giáp, dưới đây là những con giáp sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo ngày 22/8/2024, người tuổi Tý phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đồng nghiệp. Có kẻ cố tình ngáng chân khiến kế hoạch của bạn không tiến triển được như dự kiến.
 
Với người làm kinh tế, chuyện kiếm tiền cũng có dấu hiệu chững lại. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa nhận ra. Hãy bước chậm lại để nhìn nhận lại những việc mình đã và đang làm trước đã.
 
Con giap xui xeo ngay 22/8/2024

Con giáp xui xẻo ngày 22/8/2024


Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không yên bình. Có lẽ bạn nên trao đổi, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giữ mọi khó khăn trong lòng, khiến người ấy cảm thấy bạn thật xa cách.
 

No 2: Tuổi Ngọ

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 22/8/2024, người tuổi Ngọ cần phải nhìn nhận được những thiếu sót của bản thân và sửa đổi kịp thời. Nếu mắc lỗi sai, bản mệnh cũng nên chủ động nhận lỗi và có hướng sửa đổi.
 
Với người làm kinh tế, những quyết định khinh suất có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Hôm nay tốt nhất bạn nên "án binh bất động", nghe ngóng thị trường nhiều hơn, chớ vội chạy theo xu thế.
 
Tình hình sức khỏe cũng có dấu hiệu suy giảm. Bạn có thể cảm thấy nóng trong người hoặc nổi mụn nhọt trong ngày hôm nay. Vì vậy bạn nên tìm cách thanh nhiệt giải độc, ăn uống đồ thanh mát, hạn chế rượu bia, tiệc tùng.

Xem thêm: Vận trình cuối năm 2024 theo tháng sinh âm lịch.
 

No 3: Tuổi Dậu

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu có thể không được hanh thông như ý muốn trong thời điểm này. Bạn dễ mâu thuẫn với lãnh đạo và bị đối phương gây khó dễ.
 
Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng chớ nên đưa ra những quyết định độc đoán, chuyên quyền gây bất mãn cho nhân viên cấp dưới. Ngược lại, bạn cần tìm cách khích lệ tinh thần làm việc của mọi người nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng chẳng mấy yên bình. Bạn cần đặt mình vào vị trí của người ấy và thông cảm cho đối phương nhiều hơn, đừng đặt ra những yêu cầu quá khắt khe.
 
Với những con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 22/8/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X