Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp làm gì cũng xui xẻo ngày 22/7/2022

Thứ Năm, 21/07/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 22/7/2022. Bạn cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, cẩn trọng trong hành xử nếu không muốn vướng rắc rối lớn.
 
Theo tử vi ngày 22/7/2022 của 12 con giáp, những con giáp trong danh sách dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hãy cố gắng vươn lên, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.
 

No 1: Tuổi Ngọ

 
Tý Ngọ tương xung báo hiệu một ngày không may mắn với người tuổi Ngọ trên phương diện sự nghiệp. Bạn dễ bị kẻ tiểu nhân nói xấu gây ảnh hưởng đến uy tín. Tuy nhiên, bản mệnh chớ hành xử nóng nảy kẻo càng dễ rơi vào bẫy hơn.
 
Phương diện tài lộc cũng không có điểm sáng bởi bản mệnh thường phải chịu sự cạnh tranh thiếu lành mạnh đến từ đối thủ. Những hành động quấy nhiễu của đối phương thường khiến bạn khó tập trung vào hoạt động kiếm tiền của mình.
 
Đáng buồn hơn, mối quan hệ giữa con giáp xui xẻo ngày 22/7/2022 với nửa kia cũng có thể sẽ vướng phải trục trặc. Hai người có thể không đồng tình với một vài quan điểm của nhau, nhưng càng như vậy thì càng cần phải kịp thời trao đổi và nhanh chóng đưa ra ý kiến thống nhất.
 
Con giap xui xeo ngay 22/7/2022

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 22/7/2022


No 2: Tuổi Mùi

 
Theo tử vi, người tuổi Mùi vướng phải những trục trặc bất ngờ trong ngày hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện Tương Hại. Đây không phải là lúc bạn thân thân trách phận mà hãy nhanh chóng nhìn nhận lại công việc để xác định gốc rễ vấn đề.
 
Khi có đồng tiền dư dả trong tay, bản mệnh cũng chớ vội vàng đầu tư hoặc mua sắm theo lời rủ rê của những kẻ không thực sự thân thiết. Trước khi rút tiền làm việc gì, bạn cần kiểm chứng thông tin rõ ràng để tránh rơi vào bẫy.
 
Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân dễ gặp đào hoa xấu trong ngày hôm nay, vì thế, bạn hãy chú ý giữ khoảng cách với các đối tượng có ý định tiếp cận mình. Bạn không nên quá vội vàng đến với bất cứ ai, càng là người nói lời đường mật thì càng phải cẩn thận.
 

No 3: Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu dễ phải đối diện với nguy cơ hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn không nên vội vàng chạy theo bước chân của người khác. Bạn cần nhìn nhận rõ năng lực của mình trước khi đầu tư, kinh doanh.
 
Đáng buồn hơn, con giáp xui xẻo ngày 22/7/2022 còn dễ vướng phải mâu thuẫn với anh em trong gia đình. Hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh, nếu không bạn dễ có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương cho người thân.

Khi cuộc tranh cãi đã trở nên căng thẳng, tốt nhất bạn nên tìm cách dừng lại và quay trở lại trao đổi vào một dịp khác, khi mọi người đều đã bình tĩnh hơn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận hạn nào đến trong thứ 6, ngày 22/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X