Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Cảnh báo 3 con giáp gặp đủ xui xẻo và khó khăn trong ngày 22/11/2023

Thứ Tư, 22/11/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 22/11/2023. Bạn phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những khó khăn chồng chất, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Theo tử vi hàng ngày 22/11/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo ngày 22/11/2023, người tuổi Dần dễ vướng vào mâu thuẫn, xung đột với mọi người xung quanh, tất cả là bởi cái tính nóng nảy, luôn coi mình là trung tâm của bạn. Bạn cần chú ý hơn tới cách nói năng và hành xử của mình.
 
Chuyện làm ăn buôn bán cũng không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên tránh đôi co với khách hàng, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân. Hãy coi những lời phàn nàn của khách hàng là ý kiến đóng góp để phát triển tốt hơn.
 
Con giap xui xeo ngay 22/11/2023

Con giáp xui xẻo ngày 22/11/2023


Tử vi cũng cho thấy những mâu thuẫn gay gắt trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm của đối phương và trò chuyện với người ấy nhiều hơn.
 

No 2: Tuổi Ngọ

 
Nếu không muốn trở thành con giáp xui xẻo ngày 22/11/2023, người tuổi Ngọ nên thay đổi bản tính "cả thèm chóng chán" của mình trong tình yêu. Bạn nên chân thành hơn khi giữ mối quan hệ với người khác, chớ nghĩ tới việc lợi dụng hoặc "bắt cá hai tay".
 
Người đã lập gia đình không nên áp đặt những suy nghĩ, quan điểm của mình cho nửa kia. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng gây cho đối phương quá nhiều căng thẳng và áp lực, khiến bầu không khí gia đình luôn nặng nề.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh cũng cần hạn chế mâu thuẫn, to tiếng với người làm lãnh đạo trong ngày hôm nay. Bạn gây mất lòng đối phương thì tương lai người chịu thiệt cũng là bạn mà thôi.
 

No 3: Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không gặp được nhiều thuận lợi trên phương diện sự nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn bị cấp trên chèn ép hoặc đồng nghiệp bất hợp tác nên khó có thể phát huy được năng lực của mình.
 
Hãy xem lại cách hành xử của bản thân, nếu bạn đang phạm sai lầm ở đâu thì nên sửa đổi để cải thiện mối quan hệ. Còn nếu do môi trường làm việc không tốt thì bạn có thể dũng cảm thay đổi chỗ làm xem sao, đừng để tài năng của mình mai một.
 
Đồng thời, bản mệnh cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bạn cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 22/11/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X