Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Hung tinh gọi tên 3 con giáp xui xẻo ngày 21/4/2024

Chủ Nhật, 21/04/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 21/4/2024. Bạn cần cẩn trọng trong mọi việc, nếu không dễ đẩy bản thân vào rắc rối, tổn thương.
 
Theo tử vi hàng ngày 21/4/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều điều rắc rối và khó khăn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Mão

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 21/4/2024, người tuổi Mão không nên tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Bạn nên tự tin trình bày ý kiến của mình và cởi mở tiếp thu quan điểm của người khác thì mới có thể hợp tác ăn ý với tập thể.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn cho bản thân, không nên dễ dàng bằng lòng với thực tại. Nếu bạn quá dễ thỏa mãn, bạn sẽ dần dần tụt hậu so với mọi người xung quanh, để người khác vượt qua mình dễ dàng.
 
Con giap xui xeo ngay 21/4/2024

Con giáp xui xẻo ngày 21/4/2024


Trong ngày hôm nay, bản mệnh còn dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.
 

No 2: Tuổi Thìn

 
Là con giáp xui xẻo ngày 21/4/2024, người tuổi Thìn sẽ phải sứt đầu mẻ trán xử lý công việc. Những nhiệm vụ tưởng chừng quen thuộc cũng liên tiếp gặp rắc rối khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian và công sức.
 
Người làm kinh tế chớ ngây thơ nghe theo lời rủ rê hùn vốn đầu tư với người khác. Hôm nay, bạn nên tiếp tục các công việc còn dang dở, an phận thủ thường, chớ nên tham lam muốn kiếm tiền nhanh kẻo rơi vào cảnh hao tài.
 
Phương diện tình cảm cũng không được yên bình. Vợ chồng bạn dễ cãi vã vì những quan điểm bất đồng. Bản mệnh nên kiềm chế cảm xúc của mình để tránh nặng lời, nói ra lời gây tổn thương nửa kia.
 

No 3: Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu chớ nên nóng nảy và hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong thời điểm này. Đôi khi bạn cần "chín bỏ làm mười", không thể việc gì cũng được như ý muốn của mình.
 
Với người làm ăn buôn bán, bạn không nên tranh cãi với khách hàng của mình bởi điều đó chẳng đem lại cho bạn ích lợi gì. Hãy khiêm tốn lắng nghe góp ý của người khác để khắc phục những thiếu sót của mình.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều sóng gió. Bạn và người ấy nên thẳng thắn trò chuyện với nhau và giải quyết những vấn đề còn tồn tại. Những khúc mắc nếu không được giải quyết sẽ vẫn luôn còn đó.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 21/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X