Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo ngày 21/2/2024, làm việc gì cũng gặp phải khó khăn

Thứ Tư, 21/02/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 21/2/2024. Bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc và cuộc sống, cần cố gắng vượt qua.
 
Theo tử vi hàng ngày 21/2/2024 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc và cuộc sống.
 

No 1: Tuổi Mão

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 21/2/2024, người tuổi Mão nên thay đổi cái tính kiêu ngạo của mình để có thể nhận ra những điểm bản thân còn chưa làm tốt. Đừng cố tình lờ đi những khuyết điểm, bởi như vậy bạn sẽ giậm chân tại chỗ, không tiến bộ được.
 
Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng cần học cách lắng nghe nhân viên nhiều hơn, đừng nên đưa ra những mệnh lệnh có tính áp đặt. Chớ gây nên những bất mãn trong tập thể, điều đó sẽ khiến hiệu suất công việc suy giảm.
 
Con giap xui xeo ngay 21/2/2024

Con giáp xui xẻo ngày 21/2/2024

Ngoài ra, trong ngày hôm nay, bản mệnh còn dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.
 

No 2: Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn trở thành mục tiêu hãm hại của những kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể vướng phải những tin đồn thất thiệt dù bản thân không làm gì.
 
Những lúc thế này, bạn cần hết sức bình tĩnh để tìm cách giải quyết vấn đề tỉnh táo. Đôi co với những người không tin tưởng mình chẳng có ích gì, bạn nên dùng kết quả công việc để chứng minh bản thân.
 
Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo ngày 21/2/2024 cũng chẳng được ấm êm. Vợ chồng bạn đang ngày một xa cách. Do ít tâm sự nên hai người cũng chẳng hiểu nhau nghĩ gì. Nếu tình trạng này kéo dài, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng rạn nứt.
 

No 3: Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy nên dễ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân. Trong ngày hôm nay, bạn gặp phải nhiều trục trặc trong công việc do bị kẻ xấu phá hoại.
 
Với người làm lãnh đạo, dù muốn góp ý cho cấp dưới thì bạn cũng nên lựa chọn những từ ngữ nhẹ nhàng hơn. Thay vì trách phạt nặng nề, bạn nên tạo động lực để mọi người cùng tiến về phía trước.
 
Chuyện tình cảm cũng đem tới cho con giáp này nhiều nỗi trăn trở. Bạn không nên nghĩ tới chuyện tiến xa hơn với một người khi chưa hiểu rõ về hoàn cảnh của người đó. Quyết định vội vàng có thể đẩy bạn vào thị phi.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 21/2/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X