Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Điểm danh 3 con giáp xui xẻo, rắc rối triền miên ngày 20/8/2023

Chủ Nhật, 20/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo ngày 20/8/2023 gọi tên ai? Nếu nằm trong danh sách này, bạn sẽ gặp phải những vấn đề nào trong cuộc sống? Hãy theo dõi trong bài.
 
Tử vi hàng ngày 20/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, 3 tuổi dưới đây sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống, cần cố gắng vượt qua.
 

No 1: Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo ngày 20/8/2023 nên người tuổi Tý gặp phải nhiều chuyện buồn trên phương diện tình cảm. Bạn và nửa kia thường xuyên có những quan điểm trái ngược, không ai chịu nhường ai nên quan hệ trở nên căng thẳng.
 
Tốt nhất bạn không nên khăng khăng với quan điểm của bản thân và gạt bỏ ý kiến của đối phương. Khi đang nóng nảy, hai người cũng không nên nói dai để tránh lỡ lời gây tổn thương nửa kia.
 
Con giap xui xeo ngay 20/8/2023

Con giáp xui xẻo ngày 20/8/2023


Sự nghiệp của con giáp này cũng chẳng hanh thông hơn do bị hung tinh chiếu mệnh. Bạn thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ, khiến các công việc tiến triển khó khăn. Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem xét lại bản thân cũng như môi trường làm việc của mình.
 

No 2: Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn thường tự coi mình là trung tâm và bắt mọi người xung quanh phải nghe theo.
 
Người làm lãnh đạo cũng thường đưa ra những quan điểm phiến diện hoặc những quyết định thiếu chính xác trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn quá bảo thủ nên không chịu thay đổi, chỉ muốn người khác làm theo ý mình.
 
Con giáp xui xẻo ngày 20/8/2023 này cần hiểu rằng, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, bạn cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Tham khảo ý kiến mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về vấn đề và tìm ra cách khắc phục khó khăn trước mắt.
 

No 3: Tuổi Mùi

 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Mùi cần thận trọng với những kẻ cố tình tiếp cận mình. Đặc biệt nếu làm lãnh đạo thì bạn chớ nên nghe theo những lời nịnh nọt.
 
Người làm kinh tế có thể vướng phải mâu thuẫn với khách hàng, đối tác. Tốt nhất bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy thử quan sát vấn đề dưới những góc độ khác nhau, bạn có thể tìm ra cách phù hợp để hóa giải khúc mắc.
 
Ngoài ra, thời điểm này, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 20/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X