Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Gọi tên 3 con giáp xui xẻo ngày 20/12/2023, làm việc gì cũng trở ngại

Thứ Tư, 20/12/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo ngày 20/12/2023. Bạn sẽ gặp phải nhiều điều không như ý trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, cần cố gắng vượt qua.
 
Theo tử vi hàng ngày 20/12/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không như ý trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
 

Top 1: Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo ngày 20/12/2023, người tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc khá khó khăn. Bạn đưa ra ý kiến nhưng thường không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, thay vì bực bội hay oán trách người khác, bạn cũng cần xem lại những quan điểm của mình, bởi có thể bạn đang mắc phải sai lầm ở đâu đó. Nếu không thể nhận ra vấn đề, đừng ngại hỏi ý kiến của người khác.
 
Con giap xui xeo ngay 20/12/2023

Con giáp xui xẻo ngày 20/12/2023


Ngoài ra, bản mệnh còn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.
 

Top 2: Tuổi Ngọ

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 20/12/2023, người tuổi Ngọ chớ nên nông nổi, đưa chuyện thị phi về người khác. Bạn cần phải có trách nhiệm với lời nói của mình, đừng nghĩ đến việc hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân kẻo sớm muộn gì cũng phải trả giá.
 
Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn cần xác minh lại thông tin kĩ càng, xem xét các điều khoản, đừng để mình rơi vào bẫy của kẻ xấu, phải chịu nhiều thiệt hại tương lai.
 
Phương diện tình cảm cũng khiến con giáp này không thể yên lòng. Dường như bạn đang mâu thuẫn ý kiến với cha mẹ hoặc con cái của mình. Khoảng cách thế hệ khiến đôi bên khó có thể hiểu và thông cảm cho nhau.
 

Top 3: Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ bị rơi vào vòng xoáy thị phi trong ngày hôm nay, dù bạn chỉ muốn tập trung cho công việc nhưng dường như kẻ xấu không buông tha cho bạn. Vì vậy bạn cần cẩn thận khi nhìn người và tính toán đường đi nước bước.
 
Người làm kinh tế dễ vướng phải mâu thuẫn với khách hàng. Bạn cảm thấy có người cố tình tung tin xấu về mình. Hãy thận trọng xác minh thông tin để đưa ra cách giải quyết khủng hoảng phù hợp nhất.
 
Bạn cũng phải chịu nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm vì không nhận được sự thấu hiểu của người thân. Bạn cố gắng rất nhiều nhưng luôn bị người ấy phủ nhận, điều đó khiến bạn rất mệt mỏi.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 20/12/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X