Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 3 con giáp vướng phải nhiều khó khăn ngày 2/8/2023

Thứ Tư, 02/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 2/8/2023. Nhiều sự cố dồn dập ập đến đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ vượt lên, không đầu hàng nghịch cảnh.
 
Theo tử vi hàng ngày 2/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp không ít thách thức trong cuộc sống.
 

Hạng 1: Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo ngày 2/8/2023. Do phải chịu tác động xấu của hung tinh nên các công việc đều tiến triển khó khăn hơn. Kẻ xấu luôn tìm mọi cách để cản trở bạn, vì thế bạn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ, tránh tạo ra sơ hở để bị lợi dụng.
 
Việc làm ăn kinh doanh cũng cần cẩn thận hơn. Tốt nhất bạn không nên đưa ra những quyết định đầu tư trong hôm nay. Hãy hoàn thành các công việc còn dang dở đã, đừng vội chạy theo xu thế thị trường.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.
 

Hạng 2: Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Bản mệnh tỏ ra khá lười biếng, không muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Một số người còn tìm cách đùn đẩy công việc cho người khác.
 
Con giáp này nên nhớ rằng, nếu đã được phân công cho nhiệm vụ, bạn cần cố gắng hoàn thành cho tốt, đừng để cấp trên có ấn tượng xấu về mình nhé. Bạn sẽ không muốn mình ngày càng thụt lùi và gây phiền phức cho người khác đâu.
 
Trên phương diện tình cảm, dường như bạn đang cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy dần trở nên nhàm chán. Những lúc như thế này, đừng sa ngã tìm thú vui bên ngoài, hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên nhé.
 

Hạng 3: Tuổi Hợi

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 2/8/2023, khuyên người tuổi Hợi độc thân không nên đặt ra quá nhiều kì vọng cho nửa kia tương lai của mình. Đừng nên chạy theo một bóng hình xa vời nào đó mà hãy chú ý đến những người chân thành xung quanh.
 
Với người có đôi có cặp, bạn cũng chớ nên yêu cầu quá khắt khe với nửa kia của mình. Chính bạn cũng có những điểm chưa tốt riêng, vì thế đừng bắt người ấy phải trở thành người hoàn hảo.
 
Trong công việc, đã đến lúc bản mệnh hạ cái tôi của mình xuống và hợp tác với mọi người, bởi chỉ khi làm vậy, công việc của bạn mới tiến triển suôn sẻ được. Đừng cho mình là tài giỏi và bắt mọi người phải tuân theo ý mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 2/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X