Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp nếm trải đủ loại xui xẻo, ngày 13/9/2023 làm việc gì cũng khó

Thứ Tư, 13/09/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 13/9/2023. Bạn sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống, cần cố gắng vượt qua.
 
Tử vi hàng ngày 13/9/2023 của 12 con giáp dự đoán, 3 tuổi dưới đây sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống, cần cố gắng vượt qua.
 

Hạng 1: Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo ngày 13/9/2023, người tuổi Dần cần thận trọng hơn trong cách nói năng và hành xử của mình khi nóng giận. Bạn có thể vô tình khiến nửa kia tổn thương lúc nào không hay.
 
Sống dưới một mái nhà, vợ chồng mâu thuẫn với nhau không phải là chuyện hiếm gặp, song bạn đừng vì thế mà nghiêm trọng hóa vấn đề. Chỉ cần hai người chịu bình tĩnh lắng nghe và tôn trọng nhau thì mọi chuyện đâu khắc có đó.
 
Con giap xui xeo ngay 13/9/2023

Con giáp xui xẻo ngày 13/9/2023


Con đường sự nghiệp của bản mệnh có thể cũng sẽ không thuận lợi như ý muốn. Bạn nên học cách hạ cái tôi của mình xuống để hợp tác ăn ý với mọi người hơn. Đặc biệt trong các công việc nhóm, bạn không thể một mình một kiểu.
 

Hạng 2: Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần thận trọng trước nguy cơ kẻ tiểu nhân hãm hại. Không phải cứ kẻ nào tỏ ra thân thiết, nói lời ngon ngọt với bạn cũng thật sự muốn tốt cho bạn.
 
Tốt nhất, bạn nên kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi bắt tay vào bất cứ công việc nào, đừng vội vàng tin vào lời nói một chiều của bất cứ ai. Bạn cũng không cần phải vội vàng chạy theo xu thế, hãy làm cho tốt các nhiệm vụ trước mắt của mình đã.
 
Ngoài ra, con giáp xui xẻo ngày 13/9/2023 này cần hiểu rằng, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, bạn cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Tham khảo ý kiến mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về vấn đề và tìm ra cách khắc phục khó khăn trước mắt.
 

Hạng 3: Tuổi Mùi

 
Hung tinh đem tới những tác động tiêu cực cho con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi. Con giáp này cần tránh thái độ kiêu ngạo, tự coi mình là trung tâm và nói lời hạ thấp người khác. Bạn có thể đang tự tạo ra kẻ thù cho chính mình.
 
Người làm kinh tế cần thận trọng trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, làm ăn. Nếu có thể, bạn nên lùi các kế hoạch của mình xuống một chút để có thể chuẩn bị kĩ càng hơn các yếu tố nhân lực, vật lực cũng như chờ đợi thời cơ thích hợp.
 
Trong ngày hôm nay, bản mệnh còn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 13/9/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X