Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp đủ xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy ngày 11/7/2024

Thứ Năm, 11/07/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 11/7/2024. Bạn gặp phải nhiều khúc mắc trong cuộc sống và sự nghiệp, cần phải cố gắng để vượt qua.
 
Theo tử vi hàng ngày 11/7/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp sẽ gặp phải nhiều xui xẻo, khó khăn trong ngày hôm nay.
 

No 1: Tuổi Tị

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 11/7/2024, người tuổi Tị chớ tự cô lập bản thân. Bạn cần hợp tác với mọi người một cách ăn ý hơn thì công việc mới có thể trôi chảy. Có những lúc bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ với sức của một mình mình.
 
Khi đứng trước những mâu thuẫn, tranh cãi, hãy bình tĩnh để có thể trao đổi với mọi người xung quanh. Chớ tự đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, bỏ qua lời nói của người khác bởi làm vậy, bạn sẽ rất dễ lâm vào ngõ cụt.
 
Con giap xui xeo ngay 11/7/2024

Con giáp xui xẻo ngày 11/7/2024


Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng được êm đềm như ý muốn. Bạn thấy buồn bực vì nửa kia chẳng thấu hiểu cho mình. Quan hệ của đôi bên sẽ thể sẽ bị phá vỡ nếu cứ tiếp tục như vậy.
 

No 2: Tuổi Ngọ

 
Là con giáp xui xẻo ngày 11/7/2024, người tuổi Ngọ nên hạn chế mâu thuẫn với người khác, chuyện bé xé ra to. Hãy bình tĩnh để có thể nhìn nhận vấn đề chính xác hơn, đừng hành xử theo cảm xúc nhất thời.
 
Trong chuyện làm ăn kinh doanh, đối thủ cạnh tranh gay gắt có thể khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán tìm cách ứng phó. Tuy nhiên chỉ cần bạn tập trung vào công việc, làm ăn giữ chữ tín thì ắt được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
 
Chuyện tình cảm cũng không được hanh thông, sáng sủa. Có lẽ bạn đã quá thờ ơ, vô tâm với người ấy dẫn đến tình trạng quan hệ đôi bên dần trở nên lạnh nhạt. Hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc với người ấy kịp thời.
 

No 3: Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi nên tỉnh táo trong các mối quan hệ, không nên tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng. Thậm chí trong ngày hôm nay, người tưởng chừng thân quen với bạn cũng có thể trở mặt vì lợi ích.
 
Đồng thời, bạn cũng nên nghiêm túc với những việc đang làm, chớ đi đường mòn lối tắt hoặc tìm cách lợi dụng, hãm hại người khác. Hãy làm việc một cách đường hoàng thì đến khi hưởng thành quả, bạn cũng thấy yên tâm.
 
Chuyện tình cảm của người độc thân không có tiến triển gì mới. Bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai nên nhìn ai cũng cảm thấy không vừa mắt.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 11/7/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X