Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo ngày 10/2/2023 làm gì cũng gặp trắc trở

Thứ Sáu, 10/02/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khuyên 3 con giáp xui xẻo ngày 10/2/2023 chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Cứ tiếp tục cố gắng, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Theo tử vi hàng ngày 10/2/2023 của 12 con giáp dự đoán, những cái tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đừng vội bỏ cuộc, hãy cố gắng thật nhiều để vượt qua.
 

No 1 – Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu không gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Mọi việc tiến triển không suôn sẻ là bởi bạn thường xuyên cô lập bản thân và không giữ được những suy nghĩ tích cực.
 
Con giáp xui xẻo ngày 10/2/2023 này đừng cố ép mình phải làm việc gì, nếu mệt mỏi quá thì bạn có thể nghỉ ngơi trong chốc lát. Hơn nữa, đừng quá ngại ngần trong việc dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn mà.
 
Con giap xui xeo ngay 10/2/2023

Con giáp xui xẻo ngày 10/2/2023 đừng bỏ cuộc


Trong chuyện tình cảm, người độc thân chẳng muốn mở lòng với ai. Bạn nghĩ rằng mình chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm vào thời điểm này. Vì thế, cho dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ kiếm cớ để từ chối.
 

No 2 – Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn trở nên khá cực đoan trong thời điểm này. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời. Công việc nhóm không thể tiến triển như ý muốn nếu bạn cứ tiếp tục hành xử như vậy. 
 
Dù đang giữ vị trí nào đi nữa, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Nhiều khi, bạn cần có góc nhìn đa chiều về vấn đề thì mới có thể đưa ra cách giải quyết đúng đắn nhất được.
 
Có thể bạn cũng sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Nếu muốn duy trì mối quan hệ bền lâu, bạn cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.
 

No 3 – Tuổi Tị

 
Là con giáp xui xẻo ngày 10/2/2023, người tuổi Tị dễ vướng phải cảnh mâu thuẫn với mọi người. Thậm chí, bạn có thể đắc tội với kẻ tiểu nhân từ lúc nào không biết.
 
Việc kí kết hợp đồng làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên xem xét kĩ lưỡng mọi điều khoản có trong hợp đồng, tránh lơ là tạo lỗ hổng cho kẻ xấu lợi dụng.
 
Trong gia đình, quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy yên ấm. Có lẽ hai người đều cần phải có một khoảng lặng để suy nghĩ về những gì đã qua và những gì sẽ phải đối mặt. Đừng cố tình lờ đi những dấu hiệu bất ổn xuất hiện.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 10/2/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X