Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp xui xẻo ngày 10/12/2023, đối diện nhiều sóng gió

Chủ Nhật, 10/12/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo ngày 10/12/2023. Bạn cần cố gắng vượt qua mọi sóng gió, chớ nên chán nản, bỏ cuộc giữa chừng.
 
Theo tử vi hàng ngày 10/12/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 

Hạng 1: Tuổi Thìn

 
Là con giáp xui xẻo ngày 10/12/2023, người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với những tổn thương trên phương diện tình cảm. Hai bạn yêu nhau nhưng dường như chưa tin tưởng nhau và tin tưởng chính mình.
 
Vì vậy, nếu có vấn đề gì xảy ra, hai bạn cần chủ động trao đổi thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng rồi lại suy đoán linh tinh. Có những lúc sự thật khác xa những gì bạn nghĩ nên hiểu lầm mới xảy ra.
 
Con giap xui xeo ngay 10/12/2023

Con giáp xui xẻo ngày 10/12/2023


Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông hơn. Bạn cần hạn chế hành xử nóng nảy, nói lời đắc tội với cấp trên. Mâu thuẫn với đối phương chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn.
 

Hạng 2: Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân do cái tính bất cẩn của mình. Mọi việc vốn không đơn giản như bạn thoạt nhìn, vì vậy mà bạn làm gì cũng cân cân nhắc kĩ càng hơn.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng đừng vội đặt bút kí kết hợp đồng. Tốt nhất, bạn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối tác của mình cũng như kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo bất cứ ai.
 
Phương diện tình cảm cũng cho thấy những dấu hiệu bất ổn. Con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn, đừng áp đặt người ấy nghe theo ý mình.
 

Hạng 3: Tuổi Tuất

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 10/12/2023, người tuổi Tuất nên cởi mở hơn trong việc trò chuyện với mọi người xung quanh. Nếu bạn quá khép kín thì sẽ tự tạo ra bức tường ngăn cách với người khác, tự cô lập bản thân.
 
Nếu có thiện cảm với một người nào đó, bạn cũng đừng tiếp tục chần chừ, do dự quá lâu. Hãy chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng để đến khi nhìn thấy người đó đến bên người khác mới hối hận.
 
Phương diện sự nghiệp của con giáp này cũng lắm nỗi gian truân. Bạn thường phải tự mình gánh vác nhiều nhiệm vụ nặng nề do đồng nghiệp không giúp đỡ, lãnh đạo gây khó dễ.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 10/12/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X