Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo ngày 1/8/2022 làm gì cũng khó

Chủ Nhật, 31/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 1/8/2022. Nhiều khúc mắc xuất hiện là lúc bạn phải cố gắng hết sức mình, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
 
Tử vi ngày 1/8/2022 của 12 con giáp cho thấy 3 cái tên dưới đây có thể sẽ gặp phải rất nhiều xui xẻo. Nếu nằm trong danh sách này, bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần ứng phó, chớ nên nghĩ tới việc từ bỏ giữa chừng.
 

No 1: Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên của mình vào ngay ngày đầu tiên của tuần mới. Những quan điểm của đôi bên trái ngược nhau và bạn không được phép làm những việc mình đã đề xuất. Điều này khiến bạn vô cùng ức chế.
 
Với người làm cấp trên, bạn cũng thường dùng quyền hành của mình để bắt ép cấp dưới thực hiện theo yêu cầu của mình. Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn thì về lâu về dài, bạn sẽ làm mất lòng cấp dưới, gây ra sự chia rẽ trong tập thể.
 
Con giap xui xeo ngay 1/8/2022

3 con giáp xui xẻo ngày 1/8/2022 gồm những ai?


Tử vi khuyên con giáp xui xẻo ngày 1/8/2022 này chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kì lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc độ nhìn nhận, bạn sẽ nhận ra vấn đề không quá khó giải quyết như trước nữa.
 

No 2: Tuổi Thìn

 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Thìn thường xuyên nóng nảy, không vừa ý với những chuyện xảy ra xung quanh mình. Những lúc như vậy, bạn thường hành xử khá tiêu cực.
 
Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ khiến hình tượng của bản thân xấu đi và gây ác cảm với mọi người xung quanh. Đừng nên coi mình là trung tâm của vũ trụ và bắt người khác phải nhất nhất tuân theo mình một cách vô điều kiện như vậy nữa.
 
Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.
 

No 3: Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cần phải xác định tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bạn có thể gặp bế tắc đến nỗi muốn từ bỏ, thế nhưng hãy lạc quan lên, rồi tất cả sẽ qua thôi.
 
Ngoài ra, con giáp xui xẻo ngày 1/8/2022 này cũng không nên làm ăn hoặc đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng, nếu không bạn rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát tài sản. Các đối tác bạn gặp được trong ngày hôm nay có vẻ đều không đáng tin cậy.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 2, ngày 1/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X