Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo nhất năm 2021 phải đối mặt với những hung hiểm rình rập nào?

Thứ Năm, 17/12/2020 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo năm 2021 dưới đây phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu với đủ loại hung hiểm. Hãy cố gắng biến thách thức thành cơ hội cho mình.
 

1. Tuổi Sửu

 
Theo tử vi 2021, đây sẽ là 1 năm tất bật, vất vả đối với người tuổi Sửu. Bạn có sẵn tham vọng, luôn muốn bắt tay vào làm nhiều việc nên chẳng có lúc nào là rảnh rỗi, song vì sắp xếp công việc chưa hợp lý thành ra hiệu quả chưa cao.

con giap xui xeo nam 2021
 
Thời điểm có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề.

Tài lộc của con giáp xui xẻo năm 2021 cũng có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn, vì thế hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài.

Bên cạnh đó, bản mệnh cần tránh xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống mà không muốn lao động, cống hiến.

Đào hoa không vượng, đường tình duyên của tuổi Sửu lận đận. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý, cho dù có chủ động hơn thì cũng ít có cơ hội níu giữ người khác ở bên mình.

Còn các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gia đạo nhiều sóng gió khiến tinh thần bất ổn. Thời điểm này, bạn cần phải có cách xả hơi, thư giãn hợp lý, chăm sóc bản thân nhiều hơn để tránh ngã bệnh. 
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn trong năm nay là bởi tâm tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh không muốn tuân theo nguyên tắc mà luôn muốn làm mọi việc theo cách của riêng mình.

con giap xui xeo trong nam 2021
 
Ở cơ quan thì mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ở nhà thì xung đột với cha mẹ, vợ chồng… nên cuộc sống cũng như sự nghiệp có nhiều áp lực.

Tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm.

Tử vi tuổi Mùi 2021 khuyên bạn khời điểm này nên kiếm tiền dựa trên sức của chính mình, không trông chờ may rủi.

Tình cảm vợ chồng cũng có dấu hiệu giảm sút, tần suất cãi vã, khắc khẩu ngày càng gia tăng. Việc sinh con cần cân nhắc kỹ càng, tránh bất đồng quan điểm.

Người độc thân dù có không ít người theo đuổi nhưng khó chấp nhận tình cảm hoặc đưa ra yêu cầu quá cao. Dù có người tìm được đối tượng ưng ý nhưng tình cảm nhanh phai nhạt, dễ chia ly cách biệt.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Do đó, cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công.

con giap nhieu xui xeo 2021
 
Trong năm này, bản mệnh cần làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục. Thêm nữa, nếu muốn vận trình có những dấu hiệu tích cực hơn thì bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là các mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp.

Trên phương diện kinh tế, tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2021 thấy người làm ở lĩnh vực liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch hay giải trí gặp nhiều khó khăn.

Thời điểm này cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lãi… Chớ nên để sự thiếu hiểu biết khiến bạn gặp rủi ro.

Tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc khi các cặp đôi liên tiếp nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn, hiểu nhầm, hoài nghi…

Người độc thân không muốn mở lòng đón nhận tình cảm của người khác, lại thêm vận đào hoa vốn đã không vượng, năm mới tình duyên phần nhiều vẫn lận đận. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X