Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng 7 âm, 4 tuổi sau cẩn thận bị "Cô Hồn" ám quẻ XUI, thở thôi cũng thấy mệt, sức khỏe sa sút!

Thứ Tư, 16/08/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng cô hồn cửa địa ngục rộng mở nên tháng này sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và tài vận của những con giáp xui xẻo đầu tháng 7 âm 2023 này.

1. Tuổi Tý


con giap xui xeo dau thang 7 am 2023

Tý là con giáp xui xẻo đầu tháng 7 âm 2023


Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý cần tránh mâu thuẫn, xung đột với người khác trong ngày đầu tháng, nếu để trường hợp này xảy ra thì cả tháng cô hồn bạn khá lận đận.

Vận may tổng thể không tốt, thái độ của người khác đối với bạn rất lạnh lùng bởi bạn rất chán nản vì những chuyện không theo ý muốn của bản thân trong thời gian gần đây.
 
Đường sự nghiệp đầu tháng cũng chỉ ở mức trung bình, sẽ có một số thay đổi về nhân sự, liên quan mật thiết đến lợi ích của bản thân nên cần chú ý nhiều hơn trong cách làm việc và cư xử của mình nhé Tý.
 
Tài lộc không tốt, mua đồ tốt nhất không nên ham rẻ, tiền nào của đó, nếu đã muốn sắm vật dụng quan trọng trong gia đình hay cho bản thân thì nên sắm đồ tốt một chút để sau này không phải hối hận, tiền mất nhưng không có được món đồ như ý.
 

2. Tuổi Sửu


Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu dễ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu trong ngày đầu tháng 7 âm lịch năm nay.

Sửu là con giáp hay lo lắng thái quá, tâm lý bất ổn, mới đầu tháng mới đã căng như dây đàn, quá lo lắng khi đối mặt với những sự kiện lớn, và mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng nếu bạn chịu thả lỏng tâm trí.
 
Vận trình sự nghiệp của bạn đang dần sa sút, đặc biệt là bạn cực dễ bị lo lắng, gặp chút khó khăn gì là bắt đầu lo lắng, chuyện không có gì nghiêm trọng mà bạn đã như thế này thì làm sao mà thành công được!
 
Tài lộc không tốt, tránh tiêu xài hoang phí, có thể tiêu những khoản nên tiêu nhưng đừng hoang phí những khoản không nên tiêu, đặc biệt là những người có thói quen đầu tư theo cảm tính hoặc mua hàng trực tuyến.
 

3. Tuổi Mão


Tuoi Mao
 
Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão chớ nên tin tưởng những người mình chưa hiểu rõ trong đầu tháng mới kẻo tiền mất lúc nào không hay.

Con giáp này cần hạn chế cho người khác mượn đồ đạc, xe cộ, tiền bạc trong những ngày đầu tháng 7 này, dù cho người ta có hứa hẹn, cọc tiền thì cũng không nên đồng ý, bởi hậu quả chỉ có bạn và gia đình gánh.

Vận trình sự nghiệp đang dần sa sút, nên làm thì nghiêm túc mà làm, chơi hết mình nhưng làm việc cũng phải nhiệt tình, đây là một thái độ sống tốt giúp bạn vượt qua những ngày xui xẻo này.

Nếu thị trường đang suy thoái, bạn không được hành động hấp tấp hay ép buộc bản thân liều lĩnh lao vào mà hãy chờ đợi thời cơ cho sự phát triển. Hãy cởi mở với những ý kiến ​​khác nhau.
 

4. Tuổi Ngọ


Lọt top con giáp xui xẻo đầu tháng 7 âm 2023 vì bị cục diện Tự Hình tác động, người tuổi Ngọ thường xuyên chần chừ, do dự, không dám đưa ra những quyết định quyết đoán cho riêng mình.

Cũng có thể thấy sự nghiệp đang dần sa sút, có nhiều ý tưởng mới lạ nhưng người khác không cho bạn cơ hội tốt để thể hiện vì lòng đố kỵ, khả năng cao trong thời gian đầu tháng mới tài năng của bạn sẽ bị chôn vùi.

Tài lộc đang dần sa sút, con giáp nóng tính này có thể xảy ra tranh chấp với người nhà về tiền của, đất đai, con cái, nhưng không cần quá lo lắng về vấn đề này vì trời cao có mắt, ai đúng ai sai một thời gian nữa sẽ rõ.

Bạn nào đang gặp vấn đề về sức khỏe thì nên cẩn thận trong giai đoạn này, đừng tiếc tiền rồi cứ mặc kệ ra sao cũng được, hãy đi khám ngay khi thấy những bệnh lạ tìm đến cơ thể mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X