Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp vướng đủ xui xẻo, cuối tuần này (6-7/7) vận trình lao dốc

Thứ Sáu, 05/07/2024 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (6-7/7). Nhiều nguy cơ rình rập đòi hỏi bạn làm gì cũng phải thận trọng, nếu không dễ vướng mâu thuẫn, rắc rối.
 

1. Tuổi Dần

 
Chia buồn với người tuổi Dần vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bạn dễ trở thành mục tiêu của kẻ tiểu nhân, vì vậy thời điểm hiện tại, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, tránh lo chuyện bao đồng kẻo gây xao nhãng, tạo nên những sai lầm không đáng có và bị kẻ xấu lợi dụng.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Người làm kinh tế không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Thay vào đó, ban hãy dành thời gian để học hỏi thêm các kiến thức, kinh nghiệm và kiểm chứng những thông tin cần thiết.
 
Chuyện tình cảm cũng đem tới cho bản mệnh nhiều nỗi buồn. Hai bạn không tìm được tiếng nói xung nên dễ mâu thuẫn vì những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Đã đến lúc hai người cần hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nhiều hơn.
 
Với người độc thân, bạn không nên có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm. Hãy nhìn ra xung quanh với con mắt tích cực, bạn sẽ nhận ra có người vẫn luôn rất chân thành với mình.
 

2. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất nên thận trọng bởi trong 2 ngày cuối tuần này, bạn có thể đối mặt với nhiều điều bất lợi. Bạn luôn có cảm giác làm gì cũng không suôn sẻ, có cả những vấn đề từ khách quan và từ sự chủ quan của bản thân.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đứng ra làm trung gian vay tiền hay đảm bảo danh tiếng giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu. Đừng vì cả nể mà dính dáng tới chuyện tiền bạc không rõ ràng, bản mệnh nên thẳng thắn từ chối nếu không muốn mang họa vào thân.
 
Nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, bản mệnh cần phải lên kế hoạch chi tiết và hành động quyết liệt. Công việc ngày càng cạnh tranh gay gắt, lại có tiểu nhân đeo bám, bạn làm gì cũng cần suy tính kĩ càng hơn.
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nên chú ý giữ khoảng cách với người khác, đừng ham vui đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp, khiến người gần gũi với mình phải chịu tổn thương.

Xem thêm: Dự báo tháng 6/2024 âm lịch.
 

3. Tuổi Mão

 
Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Mão dễ gặp mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Bạn có thể lỡ lời nói ra những điều khiến đối phương mất lòng.
 
Con giap xui xeo cuoi tuan
 
Dù nóng nảy đến mấy, bạn cũng cần phải tìm cách kiềm chế để không có những lời nói hay hành động quá khích. Thực tế, làm mất lòng cấp trên sẽ không đem lại lợi ích gì cho tương lai. Thậm chí bạn còn dễ bị gây khó dễ hơn trước.
 
Trên phương diện tài chính, đừng vội vàng tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của người ngoài. Tốt nhất bạn cần giữ chặt khoản tiền mình đang có trong tay, muốn đầu tư thì nên đầu tư vào những lĩnh vực an toàn cao.
 
Trong chuyện tình cảm, thay vì làm mọi việc theo ý mình, bạn nên trao đổi với nửa kia nhiều hơn. Vợ chồng nên tôn trọng nhau, lắng nghe và quan tâm đến nhau.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi luôn cảm thấy bất an và lo lắng trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này. Thậm chí, dù bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng bạn vẫn sợ mình bị tụt hậu và mọi người xung quanh vượt qua.
 
Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình và nhận ra đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Khi biết cách khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm, bạn sẽ nhanh chóng vươn lên và gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ.
 
Công việc không thuận lợi cũng kéo theo tình hình tài chính không như ý. Bạn cần hạn chế chi tiêu, chớ đầu tư không đúng chỗ, tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Trên phương diện tình cảm, tốt nhất người độc thân không nên vội vàng trong quyết định đến với một ai đó. Bạn cần quan sát để nhận ra đối phương có thật sự chân thành với mình không hay đang nhăm nhe một lợi ích nào đó.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X